MMO สุดโหดฮา The Mighty Quest for Epic Loot โหลดได้แล้วบน Steam

The-Mighty-Quest-For-Epic-Loot-620x350

The Mighty Quest for Epic Loot เกมส์แอ็กชั่นโหด มันส์ ฮา แนว Hack ‘N’ Slash MMO โดยค่าย Ubisoft Montreal เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วบนแพลตฟอร์ม Steam สามารถโหลดเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่ http://store.steampowered.com/app/239220/

ซึ่งในการเปิดตัวให้เล่นอย่างเป็นทางการครั้งนี้ นอกจากเราจะได้พบกับฟีเจอร์ และการอัพเดททั้งหมดที่มีการเสริมเข้ามาระหว่างช่วง Open Beta ตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบ Cratfing ไอเทมใหม่ๆ ทั้งหลายมาคราวนี้ ทาง Ubisoft Montreal ได้จัดเซต Infinite Pack สำหรับปลดล็อก 4 ฮีโร่ตัวละครมาให้แฟนเกมส์ซื้อหากันไปใช้ผ่านช่องทาง Web Shop และบน Steam ด้วย ซึ่งเราจะได้ไอเทมหายากอย่าง Epic Ring กับระเบิด  Bling Mine และ Material Mine ไปครอบครอง รวมทั้งยังสามารถเลือกใช้สัตว์ประหลาด กับดักและข้าวของที่มีอยู่ในเกมส์ได้ทั้งหมดกว่า 500 ชนิด

The-Mighty-Quest-for-Epic-Loot-Infinite-Pack

The-Mighty-Quest-for-Epic-Loot-Archer-screenshot

จุดเด่นของ The Mighty Quest for Epic Loot The Mighty อยู่ที่การเปิดกว้างให้เราสามารถออกแบบสร้างปราสาทได้อย่างอิสระจนแทบจะเรียกได้ว่าไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว สามารถเลือกเป็นได้ทั้งฝ่ายรุกคอยบุกตีป้อมปราการปล้นสมบัติล้ำค่าของคนอื่น หรือจะสวมบทวิศกรมือฉมังสร้างปราสาทวางกับดัก และระบบป้องกันต่างเพื่อทดสอบความแข็งแกร่งคอยตั้งรับการบุกโจมตีของผู้เล่นอื่น และเพื่อให้รู้จักกับตัวเกส์มมากขึ้นมี Trailer ตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย

The-Mighty-Quest-for-Epic-Loot-Knight-screenshot

The-Mighty-Quest-for-Epic-Loot-Mage-screenshot

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM