TS Online Mobile แนะนำขุนพลคู่ใจน่าใช้ในการเก็บเวล

TS Online Mobile 1

อย่างที่รู้ขุนพลมีบทบาทสำคัญอย่างมากในเกม TS Online Mobile ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือยังคงมีขุนพลมากมายให้เลือกจับเหมือนต้นฉบับเกมพีซี แต่เพิ่มทางเลือกจากการเปิดกล่องสุ่มกาชาหรือระบบย่อยของเตาที่สามารถกดรีเฟรชสุ่มหาได้ทุกเวลา หากโชคดีได้ขุนพลดีๆในช่วงต้นเกมยิ่งทำให้อะไรหลายอย่างง่ายขึ้นเพราะค่าสถานะและสกิลย่อมสร้างความได้เปรียบในการช่วยเหลือตัวละครหลักทั้งการเก็บเลเวลและทำภารกิจต่างๆ ส่วนจะมีขุนพลตัวไหนน่าใช้บ้างลองไปดูกัน

TS2

เป้าชู: ลักษณะเหมือนชาวไร่ทั่วไปถือจอบเป็นอาวุธ แต่สถานะและความสามารถนั้นไม่ธรรมดาทั้งค่าพลังโจมตี เลือด และป้องกัน ส่วนสกิลมีโจมตีกระจาย, ลมม้วนเมฆแยกซึ่งเป็นสกิลที่รุนแรงที่สุดของธาตุลม และด้วยจุดเด่นของค่าว่องไวน้อยทำให้ผู้เล่นสามารถอัพค่าว่องไวตัวหลักให้ใกล้เคียงกันเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บเลเวลได้ไวขึ้น นอกจากนี้เมื่อจุติเป้าชูขั้น 1 จะได้สกิลโจมตีสลบมีประโยชน์อย่างมากในการทำเควสต์ระดับสูง

TS1

กวนอู, จูล่ง: ถือเป็นตัวละครเอกในวรรณกรรมจีนยุคสามก๊กแน่นอนว่าความสามารถย่อมไม่ธรรมดาทั้งพลังโจมตี ป้องกัน และว่องไว รวมถึงสกิลพื้นฐานคล้ายกัน อาทิ โจมตีกระจาย, ลมม้วนเมฆแยก ซึ่งเป็นสกิลเด่นที่ใช้หากินในการเก็บเวลได้ดีเยี่ยม และด้วยรูปลักษณ์ของตัวละครสุดเท่จัดเป็นขุนพลยอดนิยมอันดับต้นๆของเกม TS Online M ผู้เล่นหลายคนจึงต้องหามาครอบครองไว้ประดับบารมี

TS3

ไช่เหวินจี: ขุนพลแจกฟรีจากเควส์กิจกรรมซึ่งผู้เล่นแทบทุกคนจะได้รับในช่วงต้นเกม ด้วยความที่เป็นขุนพลประจำธาตุไฟกับสกิลหลักทั้ง 3 แบบ ได้แก่ ธนูไฟ, รวมจิตโจมตี และไฟประลัยกัลป์ สามารถสร้างความเสียหายต่อเป้าหมายได้อย่างรุนแรงอีกทั้งสกิลหากินอย่างธนูไฟที่โจมตีเป้าหมายแบบเรียงหน้ากระดานพร้อมกัน 3 ตัว ถือเป็นขุนพลที่พร้อมใช้งานในการเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว

TS4

กุยแก: ขุนพลสายปัญญาแค่เปิดมาก็เหยียบร้อยซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้เล่นเกม TS Online Mobile หลายคนอยากมีไว้ครอบครองเพราะใช้เก็บเลเวลได้ดีสำหรับการตีมอนสเตอร์ข้ามเวลช่วยตัวหลักอาศัยการคอมโบร่วมกันเพิ่มค่าประสบการณ์ จัดเป็นหนึ่งในขุนพลประจำธาตุไฟยอดนิยมจนผู้ให้บริการต้องจัดโปรโมชั่นเติมทองรับภาพกุยแกไปเลยไม่ต้องเสียเวลาสุ่มกาชาให้งบบานปลาย

TS5

ลิโป้: นักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคสามก๊กด้วยรูปลักษณ์สุดเท่ทั้งการแต่งกายและจุติทำให้เป็นขุนพลธาตุไฟยอดนิยมที่ผู้เล่นหลายคนอยากครอบครอง แน่นอนว่าค่าสถานะและความสามารถช่วยเหลือตัวหลักได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งค่าพลังโจมตี เลือด และพลังป้องกัน นอกจากนี้ยังมีสกิลทีเด็ดอย่างรุ้งขาวทะลุตะวันเป็นสกิลโจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง

TS6

หม่าต้าย, ม้าเฉียว, หยางซิว: ขุนพลประจำธาตุดินมีสกิลใกล้เคียงกันอย่างรถยิงก้อนหิน ถือเป็นสกิลหากินทั้งการใช้เก็บเลเวลและทำภารกิจผ่านด่าน โดยเฉพาะหยางซิวและม้าเฉียวเป็นขุนพลที่มีสกิลโจมตีหมู่ทั้งหน้าจออย่างฟ้าถล่มดินแยกเหมาะกับการเก็บเลเวลเป็นกลุ่มในระดับเลเวลสูงหรือเคลียร์เควสต์ต่างๆ

TS7

อันที่จริงในโลกของเกม TS Online Mobile มีขุนพลให้เลือกใช้มากมายส่วนที่ได้แนะนำไว้ข้างต้นค่อนข้างได้รับความนิยมในการเก็บเวลพร้อมตัวหลัก แต่ถ้าไม่ติดภาพตัวละครเอกในเรื่องสามก๊กยังมีขุนพลที่ให้ค่าสถานะและสกิลดีไม่แพ้กวนอู จูล่ง ลิโป้ หรือเตียวหุย อย่างไรก็ตามบางคนอาจจะส่งสัยทำไมไม่มีขุนพลธาตุน้ำ จริงๆขุนพลประจำธาตุน้ำไม่นิยมนำมาใช้ในการเก็บเวล ส่วนใหญ่จะปั้นไว้สนับสนุนในการทำเควส์ ลงหอ หรือพีวีพี แต่ใครอยากใช้ก็ไม่มีใครห้ามสำหรับการเดินตามแนวทางของตนเอง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTSOnline หรือ เว็บไซต์หลักTSOnline

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM