รีวิว เกมพ่อหนุ่มหมัดเดียว One Punch Man: The Strongest Man

One Punch Man 2462019 1

การ์ตูนสมัยนี้นิยมกันอย่างมากที่ให้ตัวเอกหรือพระเอกของเรื่องมีพลังเทพแฝงอยู่ในตัวหรือพูดง่ายๆ ว่าเทพทรู  และถ้าเราจะพูดถึงเทพทรูของการ์ตูนก็คงต้องนึกถึง One Punch Man ไซตามะสุดโหดที่ใช้คำว่าเทพทรูยังน้อยเกินไปเพราะเขาได้ถูกจับมาทำเกมมือถือโดยบริษัท ONE. มาทำเป็นเกม ซึ่งถ้าไม่ผิดพลาดอะไรน่าจะเป็นเกมมือถือตัวแรกของการ์ตูนเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ในชื่อ One Punch Man: The Strongest Man พ่อหนุ่มสุดแกร่งเดียววันนี้ทาง GameMonday จะพาไปชมรีวิวกัน

One Punch Man: The Strongest Man เป็นเกมมือถือในรูปแบบ RPG ที่นำธีม เนื้อเรื่อง และ ตัวละครมาจากการ์ตูนชื่อดังที่สร้างความมันเหนือมิติมาให้เหล่าแฟนการ์ตูนมาแล้ว แน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องมีให้ชมทั้งในรูปแบบ Manga และ Tv Anime ของญี่ปุ่น ซึ่งใครที่ไม่เคยดูหรือรับชมการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อนไม่เป็นไรเพราะทางตัวเกมได้มีการไล่เนื้อเรื่องตามต้นฉบับ 100% ยิ่งถ้าใครอ่านภาษาญี่ปุ่นออกบอกเลยว่างานนี้ฟินสุดพร้อมกับสนุกไปกับตัวเกมที่นำเสนอมาให้เล่นกันด้วย

One Punch Man 2462019 3

One Punch Man 2462019 6

สิ่งแรกที่เราจะพูดถึงก็คือเรื่องงานภาพที่ปกติแล้วเกมเมอร์กว่า 90% จะมองกันที่เรื่องของงานภาพเป็นหลักก่อนว่าสวยหรือไม่ ถ้าสวยมันก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้ามาทดลองเล่น สำหรับเกม One Punch Man: The Strongest Man ก็ยังคงภาพฉบับการ์ตูนไว้เหมือนเดิม แต่ย่อขนาดตัวละครให้เหลือรูปแบบ Chibi ตัวเล็กแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์และลักษณะเด่นของเหล่าตัวละครไว้หมดทำให้เราเล่นจะทราบทันทีว่าคือตัวไหน เพราะทาง ONE ไม่ได้มีการดัดแปลงนั่นเอง ทำให้แฟนคลับมั่นใจได้เลยว่าจะเห็นตัวละครที่เราชื่นชอบ รวมถึงฉากต่างๆ ก็จะมีการถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องของตัวเกมที่เรากำลังเล่นอยู่ ฉากก็จะดูสายงามเหมาะสมกับงานภาพตัวละครดีในเรื่องนี้ก็ถือว่าโอเค

One Punch Man 2462019 15

One Punch Man 2462019 12

ต่อมาระบบ Gameplay ของ One Punch Man: The Strongest Man ที่จะเป็นแนว Turn-based  หรือสลับกันโจมตีระหว่างทีมเราและศัตรูซึ่งระบบการเล่นของเกมนี้เอาจริงๆ ก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ก็คือจะทำการเลือกยูนิตที่เราจะโจมตีและก็เลือกสกิลที่จะใช่โจมตีแค่นั้นสลับกันไป แต่ความพิเศษของตัวเกมนี้ก็คือ เมื่อเราใช้สกิลไม้ตายจะมีการแทรกคัทซีนฉากในอนิเมะมาให้ชมกันด้วย ซึ่งนั้นมันทำให้เกมมันดูหรูขึ้นมาทันทีดังนั้นน่าจะถูกใจแฟนๆ ของไซตามะไม่น้อยเลยทีเดียว

One Punch Man 2462019 14

One Punch Man 2462019 18

ซึ่งตัวเกมนี้จะสามารถใส่ตัวละครได้สูงสุดถึง 6 ตัวได้ด้วยแบ่งออกเป็น 2 แถว และตัวละครภายในเกมนี้หาได้จาก Gacha นั่นเองโดยมีอยู่หลากหลายแบบให้เลือกหมุนเกลือออกมาเล่นกัน และแน่นอนเมื่อมีตัวละครแล้วก็พัฒนาตัวละครให้มีระดับสูงๆ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งมากมายไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวลหรือสีกรอบให้มีระดับที่สูงขึ้นก็ช่วยเพิ่มความโหดไปอีกเท่าตัวเลย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนไซตามะบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะนานๆ ทีจะเห็นเกมของพี่แกออกมาให้เล่นนะ

One Punch Man 2462019 5

One Punch Man 2462019 19

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man the strongest man icon

btn applestore off btn googlestore off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM