รีวิว Saint Seiya: Awakening ตัวละครใหม่ ไลบร้า ไดโก โกลด์เซนต์ผู้ยิ่งใหญ่

Saint Seiya 472019 1

เปิดให้เล่นกันได้ซักระยะหนึ่งแล้วสำหรับเกมมือถือ Saint Seiya: Awakening สุดยอดเกมของซีรี่ส์การ์ตูนเซนต์เซย์ย่าที่ดีที่สุดจากทาง YooZoo Games ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Tencent เป็นเกมแนว Turn-base RPG โดยล่าสุดได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ตัวละครสุดโหด โกลด์เซนต์อย่าง ไลบร้า โดโก โกลด์เซนต์ผู้รอดชีวิตจากสงครามศักดิ์สิทธิ์ ระเบิดพลังเฮือกสุดท้ายที่สั่งสม 243 ปี

image1

ไลบร้า โดโก  อาศัยอยู่ที่เทือกเขาโกโรโฮ อาจารย์ผู้สอนวิชาให้แก่ชิริว โกลด์เซนต์ประจำราศีตุล ผู้ดูแลประสาทตาชั่ง 1 ใน 12 ปราสาทแห่งแซงค์ทัวรี่ ผู้ที่สั่งสมพลังคอสโมมามากกว่า 243 ปี! ผู้ครอบครองพลังร้อยมังกรสังหาร (One Hundred Rising Dragons)

สกิล

image2

เวพเพินเทคนิค วิป
โดโกใช้กระบองสองท่อนโจมตีศัตรู 1 ตัว สร้างดาเมจ 80% มีโอกาส 35%ที่จะใช้กระบองสามท่อนโจมตี 1 ครั้ง สร้างดาเมจ 60% ในขณะทำการโจมตีด้วยอาวุธแต่ละชนิด จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง

image3

วัน ฮันเดรด ไรซิ่ง ดราก้อน
ปล่อยมังกรเขียวออกไป 4 ตัว แต่ละตัวจะสุ่มโจมตีศัตรู 1 ตัว สร้างดาเมจ 190% ทุกๆครั้งที่โดโกใช้อาวุธ 1 ครั้ง จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง(สูงสุด 4 ดวง) เมื่อปล่อยสกิล”วันฮันเดรดไรซิ่งดราก้อน” วิญญาณพยัคฆ์ทั้งหมดจะเปลี่ยนมาเป็นจำนวนมังกรเขียว เมื่อวิญญาณเต็มมังกรเขียวทั้ง 8 ตัวจะโจมตีเป้าหมายหลักก่อน ถ้าหากเป้าหมายหลักถูกสังหาร มังกรตัวที่ไม่ได้ทำการโจมตี จะสุ่มเป้าหมายโจมตี (เมื่อมังกรทำการโจมตีเป้าหมายตัวเดียวกัน ดาเมจต่อครั้งจะเป็น 82%)

image4

เวพเพินเทคนิค บล็อค
เมื่อศัตรูทำการโจมตี โดโกมีโอกาส 65% ที่จะสุ่มใช้อาวุธ 1 ชนิดมาป้องกัน ——ท่อนฟาดคู่ เพิ่มเอฟเฟกต์ต้านทานให้กับตนเอง 15% โล่คู่ ต้านทานดาเมจ 10% ในขณะทำการโจมตีด้วยอาวุธแต่ละชนิด จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง

image5

เวพเพินเทคนิค เพียร์ซ
เมื่อเซนต์ฝ่ายเราทำการโจมตีปกติ โดโกมีโอกาส 25% ที่จะใช้อาวุธ 1 ชนิดออกมาโจมตี ——ตรีศูร จะทำให้โดโกล็อคตราใส่เป้าหมายตัวเดียวกัน และปล่อยสกิล “วันฮันเดรดไรซิ่งดราก้อน” ถ้าหากมีมังกรเขียวโจมตีเป้าหมายตัวนั้นก็จะตราที่ล็อคทั้งหมดจะระเบิด แต่ละตราจะสร้างโบนัสดาเมจ 60% (สะสมสูงสุด 5 สแต็ค) ; ดาบทองคำ จะสุ่มศัตรูเพื่อทำดาเมจ 2 ครั้ง แต่ะครั้งสร้างดาเมจ 30% (เมื่อปาร์ตี้หลายคน โดโกหลายตัวไม่สามารถใช้ดาบใส่เป้าหมายตัวเดียวกันได้)

image6

คอสโม
โซลาร์ : หินกายภาพ
ลูน่า : เทเนซิตี
สตาร์ : สตาร์ช
เลเจนต์ : แดฟโฟดิล

image7

สเตตัส
โจมตี ★★★★★★★★ (การโจมตีพื้นฐานค่อนข้างแรง)
สกิล ★★★★★★★★ (สกิลมีความรุนแรงมาก)
ความถึก ★★★★ (เนื่องจากเป็นตัวทำดาเมจ เลือดจะค่อนข้างน้อย)

image8

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญโกลด์เซนต์ตัวใหม่ ไลบร้า โดโก นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญโดโกได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์ไลบร้าโดโกจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSaint Seiya: Awakening และ เว็บไซต์หลักSaint Seiya: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM