ฉก SPECIAL UNIT ของ SPECIAL FORCE 2 มาให้ดูกันชัดๆ

wallpaper10 (1)

SPECIAL FORCE 2 เกมส์ภาคต่อ FPS โคตรมันส์ที่ขาส่องรอคอยจะได้สัมผัสกัน ล่าสุดเปิด Official Website เผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ออกมาให้ชมกันบางส่วน โดยหนึ่งในนั้นก็มีข้อมูลของ SPECIAL UNIT ทหารรับจ้างหน่วยพิเศษ อยู่ด้วย ซึ่งแต่ละคนล้วนมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น และแตกต่างกันโดยสิ้นเชิ้ง แต่หน้าตาจะเป็นยังไงบ้างนั้นมีฉกมาให้ดูก่อนเจอตัวจริง!

 

SPECIAL UNIT ทหารรับจ้างหน่วยพิเศษ

Unnamed QQ Screenshot25580212122444

 

GIGN

Gigh

GROUPE D’INTERVENTION DE LA GENDARMERIE NATIONALE จัดอยู่ในอันดับ TOP 5 ของบรรดาหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั่วโลก เป็นหน่วยที่ตั้งขึ้นมาเพื่อต่อต้านการก่อการร้าย เป็นกองกำลังพิเศษประจำประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 1973 ฝึกฝนการใช้อาวุธมาจนเชี่ยวชาญ

 

GAFE

Gafe

GRUPO AEROMOVIL DE LASFUERSAS ESPECIALES กองกำลังพิเศษสัญชาติเม็กซิกัน ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรักษาความปลอดภัยในช่วงฟุตบอลโลก 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก เชี่ยวชาญการต่อต้านการก่อการร้าย และถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย ในการต่อต้านการค้ายาเสพติดเม็กซิกัน

 

SPETSNAZ

Spetsnaz

RUSSIAN SPECIAL PURPOSE FORCES หน่วยที่รวบรวมกองกำลังพิเศษย่อยของทั้งประเทศรัสเซียเอาไว้ด้วยกัน อาทิเช่น หน่วยระเบิด, จารกรรม, ป้องกัน เป็นตัน ซึ่งกองกำลังเหล่านี้ได้รับการฝึกฝนเป็นพิเศษทั้งเรื่อง อาวุธ, การเอาตัวรอด และ กลยุทธ์สำหรับสถานะการณ์ต่างๆ

 

DELTA FORCE

Delta Force

1ST SPECIAL FORCES OPERATIONAL DETACHMENT-DELTA เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในนาม DELTA FORCE กองกำลังพิเศษประจำประเทศสหรัฐอเมริกา หน่วยงานที่เชี่ยวชาญในการต่อต้านการก่อการร้าย ขอบเขตการทำงานครอบคลุมไปถึงประเทศอื่นๆ ดำเนินการแอบแฝงเข้าไปในพื้นที่เป้าหมายเพื่อนช่วยเหลือตัวประกัน หรือกำจัดเป้าหมายสำคัญๆ

 

SAS

SAS

SPECIAL AIR SERVICE เป็นหน่วยรบพิเศษทางอากาศ เเห่งกองทัพประเทศอังกฤษ ในปัจจุบันหน่วย SAS กำลังฝึกฝนเเละพัฒนายุทธวิธีต่อต้านการก่อการร้ายผ่านความร่วมมืออย่างเเน่นเเฟ้นกับหน่วยจู่โจมพิเศษของประเทศตะวันตก อย่างเช่น หน่วย GSG-9 ของเยอรมนี เเละDELTA FORCE ของสหรัฐอเมริกา

 

UDT

UDT

UNDERWATER DEMOLITION TEAM กองกำลังพิเศษประจำประเทศเกาหลี ได้อิทธิพลจากหน่วย SEAL ประเทศสหรัฐเป็นอย่างมาก ในภารกิจประเภทแฝงตัวจากชายฝั่งศัตรู และด้วยความสามารถเหล่านี้ ทำให้เขานำไปใช้กับพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การละเมิดลิขสิทธิ์ เช่น โซมาเลีย ได้

รอมันส์กับ ทหารรับจ้างหน่วยพิเศษ ใน SPECIAL FORCE 2 เกมส์ FPS ตัวจริงเกมส์ยิงระดับโลกได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://sf2.gg.in.th/home/index.php# หรือ https://www.facebook.com/SpecialForce2TH

 

FLOATING BOTTOM