รีวิว Saint Seiya: Awakening ตัวละครใหม่โกลด์เซนต์ อารายาชิกิ ชากะ

Saint Seiya 3172019 1

Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn Base RPG จากซีรีส์การ์ตูนระดับตำนานที่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ Tencent แล้วดูแลในประเทศไทยโดย YooZoo Games ล่าสุดได้มีการอัพเดท ตัวละครใหม่ล่าสุด หนึ่งในโกลด์เซนต์ผู้ยิ่งใหญ่ “อารายาชิกิ ชากะ” ชากะ ปลุกพลัง 8th Sense เบิกเนตรทั้ง 2 ได้ชื่อว่าเป็นชายผู้ใกล้เคียงกับพระเจ้ามากที่สุด

Saint Seiya 3172019 1

อารายาชิกิ ชากะ ยังไม่ตรัสรู้ มิรู้อาดูร ความเวทนาที่มีต่อผู้อ่อนแอทั้งหมด ก็คือการช่วยให้พบความสุขโดยเร็ว จึงหลุดพ้นที่นี่ ลืมตาปลดปล่อยพลังทั้งหมด กลายเป็นผู้ใกล้เคียงเทพเจ้า ความกรุณาของชากะก็คือผู้แข็งแกร่งที่โปรดสัตว์แก่ผู้อ่อนแอ

สกิล

Saint Seiya 3172019 2

นะโม
ทำให้ศัตรู 1 รายเกิดดาเมจเวทย์ 80% ภายใต้สถานะ “ราชาแน่นิ่ง” การโจมตีทั่วไปจะถูกแทนที่เป็น “ไร้พลัง” ทำให้ศัตรูทั้งหมดเกิดผลดาเมจเวทย์ 110%

Saint Seiya 3172019 3

บลัด เฮล
อัญเชิญเซอร์เบอรัสบ่อเลือดใต้ตัวศัตรู 1 ราย ในทุกครั้งที่ศัตรูสังหารจะได้รับจำนวนโจมตีบ่อเลือดเท่าแรงค์สังหารที่เกี่ยวข้อง (ไม่รวมไอเทมอัญเชิญ) ทุกการสังหาร 1 แรงค์จะได้รับดาเมจเวทย์พิเศษ 320% หลังจากศัตรูเสียชีวิตเซอร์เบอรัสบ่อเลือดจะหายไป (สูงสุด 1 ราย) (บ่อเลือดซ้อนทับไม่ได้)

Saint Seiya 3172019 4

อจละ
เทพมาเยือน ทำให้ศัตรูทั้งหมดเกิดผลดาเมจทันที 220% และทำให้การโจมตีทั่วไป “นโม” แทนที่เป็น “ไร้พลัง”(ความเคลื่อนไหวนาน 2 รอบ)

Saint Seiya 3172019 5

เฮฟเว่น สุพรีมาซี่ ออน อีวิล สปิริต
ทุกการเคลื่อนไหวจะขับเคลื่อนปีศาจร้ายในการกลืนกิน (ชำระล้าง) เอฟเฟกต์ดีบัฟฝ่ายตน 1 ตัว (คำนวณจากเอฟเฟกต์ของตัวชั้นสูงสุดก่อน) ทุกการกลืน 1 ชั้นจะเพิ่มM.ATKของตนถาวร 1% (ซ้อนได้สูงสุด 5 ชั้น)

Saint Seiya 3172019 6

คอสโม
โซลาร์ : อีเกิลอาย
ลูน่า : เทเนซิตี
สตาร์ : บุ๊คส์ออฟฮีลลิ่ง
เลเจนต์ : เฟลิน่า

Saint Seiya 3172019 7

สเตตัส
โจมตี ★★★★★★★ (หลังจากสกิลแล้วสลับโจมตีทั่วไป สร้างดาเมจกลุ่มที่รุนแรง)
สกิล ★★★★★★★ (สกิลชำระล้างที่ทรงพลัง)
ความถึก ★★★★★ (เซนต์ที่มีพร้อมทั้งสกิลดาเมจและซัพพอร์ต)

Saint Seiya 3172019 8

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญโกลด์เซนต์ตัวใหม่ อารายาชิกิ ชากะ นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญอารายาชิกิ ชากะได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์อารายาชิกิ ชากะจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSaint Seiya: Awakening และ เว็บไซต์หลักSaint Seiya: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM