รีวิว Super Mecha Champions เกมเอาชีวิตรอดสุดล้ำเปิดตัวแบบ Global

Super Mecha Champions 282019 10
ช่วงนี้ถ้าใครติดตามข่าวการเคลื่อนไหวของเกมมือถือจะทราบดีว่าผู้พัฒนาจากประเทศจีนอย่าง NetEase กำลังมาแรงมาในช่วงนี้มีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ จำนวนมากและบอกเลยว่าแต่ละเกมนั้นเต็มไปด้วยคุณภาพ และล่าสุดไม่นานมานี้ก็ได้เปิดตัวเกมมือถืออย่าง Super Mecha Champions ในระดับ Global ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกัน 

Super Mecha Champions เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่นำเสนอในรูปแบบ TPS ผสมกับ Mecha ที่ภายในเกมนี้ได้ผสมผสานเกมแนวชีวิตรอดแบบยิงเข้ากับหุ่นยนต์สุดล้ำยุค บอกเลยว่าธีมเกมแนวนี้เด็ดมากแน่นอนว่าผลงานขั้นเทพขนาดนี้ต้องมีผู้ร่วมขบวนการก็คือบริษัทอย่าง Longyi Games Agent นั่นเอง ตอนนี้ตัวเกมสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS โดย Scan ผ่าน QR Code ในเว็บไซต์หลัก

Super Mecha Champions 282019 2

Super Mecha Champions 282019 31

ถ้าจะพูดเรื่องของภาพ Super Mecha Champions ที่ดูแลโดย NetEase และ ทาง Longyi Games ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะตัวเกมได้นำเสนอภาพแนวการ์ตูนสวยงามตามสไตล์ที่ถนัดของทางค่ายอยู่แล้ว ทั้งรายละเอียดของฉาก Detail ตัวละคร มุมมองต่างๆ ก็จัดว่าสวยงามเมะได้ใจแต่สิ่งที่สะดุดตามากที่สุดก็คือระบบ Mecha ที่ผู้เล่นสามารถขึ้นไปขับขี่หุ่นยนต์ได้แล้วบอกเลยว่าเท่โคตรๆ แล้ววมีให้เลือกหลากหลายตัวด้วย แต่เดียวเราจะไปพูดถึงอีกทีในระบบ Gameplay ดังนั้นโดยรวมแล้วภาพตัวเกมก็จะเป็นสไตล์ที่เขาถนัดอยู่แล้ว

Super Mecha Champions 282019 4

Super Mecha Champions 282019 5

ต่อมาระบบ Gameplay อย่างแรกก็พูดถึงระบบพื้นฐานก่อนก็เป็นการเอาชีวิตรอดตามสไตล์เกมแนว Battle Royale ก็คือต้องฟาร์มหาของตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นระดับด้วยอยากได้ของดีๆ ก็ต้องเสี่ยงชีวิตไปเก็บ Air Drop หรือไล่ฆ่าผู้อื่นให้ได้ แต่ความแตกต่างของตัวเกมนี้ก็คือผู้เล่นไม่จำเป็นต้องหาเก็บกระสุนเพราะปืนสามารถรีโหลดใหม่เองได้เลย และ จุดเด่นเสน่ห์ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดก็คือ สามารถเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ได้โดยการสะสมเกจพลังงานตรงกลางเมื่อครบแล้วผู้จะสามารถขึ้นไปขับขี่หุ่นยนต์ได้ และบอกเลยว่ามีให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันออกไปนั่นเอง ส่วนอื่นๆ การเก็บของ หาของก็เหมือนเกม เอาชีวิตรอดอื่นๆ มีเกราะยาเป็นต้น

Super Mecha Champions 282019 6 Super Mecha Champions 282019 7

สำหรับตัวเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo Duo และ Squad มีเพื่อนก็สามารถเชิญมาได้ตามเกม Battle Royale ปกติ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ในร้านค้าก็จะเป็นขาย Skin เป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นสายแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มได้เลย ส่วนอนาคตจะมีการแอด Ranking มาหรือป่าวไว้ให้ผู้เล่นท้าทายขีดจำกัดของตนเองจะมีหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยตาม >Link สำหรับดาวน์โหลด< 

Super Mecha Champions 282019 9

อ่านข่าวเกม Super Mecha Champions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM