รีวิว Saint Seiya: Awakening ตัวละครใหม่เจ้าสมุทร โพไซดอน

Cover

Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn Base RPG จากซีรีส์การ์ตูนระดับตำนานที่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ Tencent แล้วดูแลในประเทศไทยโดย YooZoo Games ได้อัพเดทตัวละครเซนต์ตัวใหม่ระดับ SS ที่หลายๆ คนชื่นชอบและรอคอยอย่าง โพไซดอน เป็นชื่อที่หนุ่มหลายคนคุ้นเคยดี ผู้ปกครองแดนสมุทร เซนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในแพทช์นี้ สำหรับผู้เล่นที่อยากได้เจ้าสมุทร โพไซดอนสุดโหดตัวนี้สามารถที่จะเข้าไปอัญเชิญตามธีมในเกมได้เลย

Saint Seiya 2182019 1

-เจ้าสมุทร โพไซดอน-
จูเลี่ยน โซโลซึ่งเป็นทายาทของตระกูลราชาเรือมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของโลกและเป็นร่างจุติของดวงวิญญาณเจ้าสมุทร หลังจากที่คาน่อนเปิดผนึกคนโทของอาธีน่า ทำให้โพไซดอนตื่นขึ้น เกิดคลื่นฝนขนาดใหญ่ขึ้นมาบนโลกกวาดล้างไปทุกพื้นที่
“ข้าตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนาน เพียงเพื่อชำระล้างโลกที่แปดเปื้อนแห่งนี้ ให้ข้าดับเปลวเพลิงแห่งชีวิตที่ริบหรี่ของเจ้าซะเถอะ ข้าคือเจ้าสมุทรโพไซดอน”

Saint Seiya 2182019 1

ตรีศูลเจ้าสมุทร.คลื่นสมุทร
ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยซีไทด์ฟอร์ช กดสามารถควบคุมซีไทด์ฟอร์ช 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีซีไทด์ฟอร์ชประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยซีไทด์ฟอร์ชแต่ละลูกจะเพิ่มอัตราสะท้อนดาเมจโพไซดอนถาวร 1%(ยกเลิกไม่ได้)

Saint Seiya 2182019 2

ตรีศูลเจ้าสมุทร.ไอซ์คริสตัล
ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยไอซ์คริสตัลฟอร์ซ กดสามารถควบคุมไอซ์คริสตัลฟอร์ซ 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีพลังไอซ์คริสตัลฟอร์ซประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยไอซ์คริสตัลฟอร์ซรแต่ละลูกจะเพิ่มความแม่นยำเอฟเฟกต์ของโพไซดอนถาวร 2% (ยกเลิกไม่ได้)

Saint Seiya 2182019 3

ตรีศูลเจ้าสมุทร.ธันเดอร์คลาวด์
ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยพลังธันเดอร์คลาวด์ กดจะควบคุมพลังธันเดอร์คลาวด์ 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีพลังธันเดอร์คลาวด์ประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยพลังธันเดอร์คลาวด์แต่ละลูกจะเพิ่มดาเมจสุดท้ายของโพไซดอนถาวร 1% (ล้างสถานะไม่ได้)

Saint Seiya 2182019 4

วิลออฟเดอะซี
โพไซดอนครอบครองพลังแห่งเจ้าสมุทรได้แก่ คลื่นสมุทร\ไอซ์คริสตัล\ธันเดอร์คลาวด์ 3 รายการ จากการจับคู่พลังแห่งเจ้าสมุทรที่แตกต่างกัน ก็จะสามารถควบคุมเอฟเฟกต์สกิล “วิลออฟเดอะซี” ที่ต่างกัน (ทุกครั้งหลังการปล่อยสกิล โพไซดอนจะดูดซับพลังแห่งเจ้าสมุทรที่จำเป็นสำหรับสกิลดังกล่าว ได้รับผลเพิ่มคุณสมบัติที่เกี่ยวข้อง โดยพลังแต่ละชนิดทบเพิ่มได้สูงสุด 3 ชั้น ลำดับการจับกลุ่มของพลังแห่งเจ้าสมุทรจะไม่ส่งผลกับเอฟเฟกต์)

Saint Seiya 2182019 5

คอสโม
โซลาร์ : เพลเยอร์บีท
ลูน่า : เทเนซิตี
สตาร์ : ฮัมมิงเบิร์ด
เลเจนต์ : เฟลิน่า

Saint Seiya 2182019 6

สเตตัส
โจมตี ★★★★★★★ (โจมตีทั่วไปจะทำการล็อคเป้า)
สกิล ★★★★★★★★ (เซนต์ความสามารถรอบด้านและมีสกิลมากที่สุด พร้อมทั้งอัญเชิญสัตว์อัญเชิญ)
ความถึก ★★★★★★ (ความสามารถเอาตัวรอดค่อนข้างแกร่ง)

Saint Seiya 2182019 7

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญเซนต์SSตัวใหม่ เจ้าสมุทร โพไซดอน นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญเจ้าสมุทร โพไซดอนได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์เจ้าสมุทร โพไซดอนจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSaint Seiya: Awakening และ เว็บไซต์หลักSaint Seiya: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM