Swordsman Online ระบบเพิ่มพลังยุทธให้ตัวละครด้วยการทำเควสต่อเนื่อง

Playpark 2682019

ในเกม Swordsman Online เกมออนไลน์แนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Playpark มีระบบที่จะเพิ่มพลัง และความสามารถให้กับตัวละครเราอยู่หลากหลายระบบ ซึ่งบางระบบก็มีมาตั้งแต่ต้น และบางระบบก็ต้องทำเควสเท่านั้น ถึงจะได้รับมา โดยวันนี้ผมจะขอหยิบระบบอัปเกรดตัวละครสุดพิเศษ ที่เราจะได้รับมาก็ต่อเมื่อทำเควสต่อเนื่องสำเร็จเท่านั้นมาแนะนำรู้จักกัน กับระบบที่มีชื่อว่า “เคล็ดวิชา”

Swordman Online 2682019 1

ระบบ “เคล็ดวิชา”
ระบบเคล็ดวิชา ถ้าพูดง่ายๆ ก็เหมือนกับที่ในหนังจีนกำลังภายในทั่วไป พวกตัวเอกจะมีการฝึกวิชาที่หลากหลาย ซึ่งบางวิชาก็จะเพิ่มพลังในบางอย่างที่แตกต่างกันออกไป โดยระบบเคล็ดวิชาของเกม Swordmans Online ก็ไม่ต่างกันเลย เพราะระบบของเกมนี้จะให้ตัวละครของเราได้เรียนเคล็ดวิชาจากคัมภีร์ลับ เพื่อเพิ่มพลังค่าสเตตัสต่างๆ ให้กับตัวละคร โดยเราสามารถเปิด “หน้าต่างเคล็ดวิชา” ได้ด้วยการไปที่หน้าต่างทักษะ และเลือกหมวด “เคล็ดวิชา” ซึ่งอยู่ตรงแถบซ้ายมือ

Swordman Online 2682019 2

วิธีใช้งานระบบ “เคล็ดวิชา”
ในหน้าเคล็ดวิชา จะประกอบไปด้วยสิ่งที่ สำคัญทั้งหมด 3 ส่วน คือ
⦁ ช่องเคล็ดวิชาที่มี : แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เคล็ดวิชาทั่วไป (สี่เหลี่ยม) และ สุดยอดเคล็ดวิชา (วงกลม)
⦁ ช่องใส่เคล็ดวิชา : เริ่มแรกจะมีให้เพียง 2 ช่อง โดยแบ่งเป็น เคล็ดวิชาทั่วไป 1 ช่อง และ สุดยอดเคล็ดวิชา 1 ช่อง
⦁ ปุ่มฝึกเคล็ดวิชา : ปุ่มสำหรับเพื่อใช้อัปเกรดระบบเคล็ดวิชา เพื่อเพิ่มช่องใส่เคล็ดวิชาให้มากขึ้น อัปเกรด 1 ครั้ง จะเพิ่มช่องขึ้นมาให้ 2 ช่อง คือ เคล็ดวิชาทั่วไป 1 ช่อง และ สุดยอดเคล็ดวิชา 1 ช่อง โดยการอัปเกรดจำเป็นต้องใช้ค่าพลังยุทธจำนวนมาก และจะยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเราอัปเกรดในระดับที่สูงขึ้น
วิธีหา “เคล็ดวิชา”
เคล็ดวิชา ที่ใช้ในระบบเคล็ดวิชา สามารถหาได้ด้วยวิธีการทั้งหมด 2 วิธี คือ
⦁ ทำเควสลงดันเจี้ยนไผ่เขียว : นำกระดาษประหลาดที่ได้หลังจบดันเจี้ยนไปแลกรับเควส <กิจกรรม>แผ่นดินไร้โจร จาก NPC ผู้เฒ่าไผ่เขียว จากนั้นให้วิ่งไปปราบมอนสเตอร์ที่กำหนด เราจะได้รับ คัมภีร์ลับไม่สมบูรณ์ และ คัมภีร์ลับไม่สมบูรณ์ขั้นสูง มา ซึ่งเป็น 2 ไอเทมสำคัญ สำหรับแลกคัมภีร์ลับ สำหรับใช้ฝึกเคล็ดวิชา (ใน 1 วันเราสามารถทำเควสนี้ได้ทั้งหมด 6 ครั้ง โดยใช้วิธีสลับตำแหน่งหัวหน้าปาร์ตี้ไปมา)
⦁ ทำเควสลงดันเจี้ยนหอปีศาจเก้าชั้น : จัดการบอสชั้น 9 ให้ได้ครบ 3 ครั้ง จะได้รับม้วนหนังสือสกิล และ ม้วนหนังสือสกิลขั้นสูง ซึ่งเป็น 2 ไอเทมสำคัญ สำหรับแลกคัมภีร์ลับ สำหรับใช้ฝึกเคล็ดวิชา

Capture 8

Swordman Online 2682019 5

เมื่อได้รับไอเทมดังกล่าวมาแล้ว ให้เราไปยังสำนักของตนเอง หา NPC ที่ชื่อว่าเคล็ดวิชา แล้วทำการเลือกแลกคัมภีร์ที่ต้องการเรียนเคล็ดวิชาได้เลย โดยเคล็ดวิชาต่างๆ ก็จะมีจำนวนการใช้ไอเทมในการแลกที่แตกต่างกัน เมื่อได้รับคัมภีร์มาแล้ว ให้เรากดใช้งาน โดยการกดคลิกขวาที่คัมภีร์ซึ่งซื้อมาอยู่ในหน้ากระเป๋าได้เลย เมื่อกดใช้งานแล้ว เคล็ดวิชานั้นๆ ก็จะไปอยู่ในหน้าเคล็ดวิชาทันที
………..ระบบเคล็ดวิชา เป็นระบบที่จะทำให้เราสามารถอัปเกรดความสามารถของตัวละครได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเน้นการเล่นร่วมกับกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเพื่อนด้วยกันเป็นหลัก เพราะเป็นเควสที่ต้องทำด้วยกันกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้เท่านั้น

Swordman Online 2682019 8

Swordman Online 2682019 7

ดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ที่ http://bit.ly/SWM-PC_Download1 โดยใช้ PlayID (สมัครฟรี คลิก!) รวมถึงเกาะติดอัพเดทล่าสุดได้ทาง Official Website และ Facebook PlayPark Swordsman TH

อ่านข่าวเกม Swordsman คลิกที่

FLOATING BOTTOM