รีวิว Saint Seiya: Awakening อัพเดทเซนต์ S ตัวใหม่ ก็อดคลอธเพกาซัส

Saint Seiya Awakening 1092019 1

อีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วประเทศ Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn-base RPG จากค่าย YooZoo Games ที่พัฒนาขึ้นโดย Tencent ยักษ์ใหญ่จากจีนที่ล่าสุดได้ อัพเดทเซนต์ตัวใหม่ ซนต์ระดับ S ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่า ชุดคลอธที่ฟื้นชีพจากเลือดแห่งอาธีน่า
เซนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในแพทช์นี้ สำหรับผู้เล่นที่อยากได้ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่าที่ทุกท่านรอคอยตัวนี้สามารถที่จะเข้าไปอัญเชิญตามธีมในเกมได้เลย

Saint Seiya Awakening 1092019 2

-ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่า-
เด็กหนุ่มผู้โตขึ้นมาในบ้านเด็กกำพร้าของมูลนิธิคิโดของคิโด มิตสึมาซะ หลังจากต่อสู้เพื่อชิงชุดคลอธเพกาซัสมาได้สำเร็จก็กลับมาพบกับซาโอริและร่วมต่อสู้ในศึกกาแล็กเซียนวอร์สเพื่อความหวังที่จะได้พบกับพี่สาวของตน คลอธเพกาซัสได้ถูกทำลายขณะที่ต่อสู้กับทานาทอสและฮิปนอส แต่ด้วยกำลังใจและเลือดจากอาธีน่าจึงทำให้ชุดคลอธเพกาซัสฟื้นขึ้นมาเป็นก็อดคลอธเพกาซัสในที่สุด

สกิล

Saint Seiya Awakening 1092019 3

อัลติเมท.ไลท์สปีดฟิสท์
ทำให้ศัตรู 1 ตัวได้รับ P.DMG 110%

Saint Seiya Awakening 1092019 4

อัลติเมท.เพกาซัสเมทีเออร์ฟิสท์
เพกาซัส ฟลายอิ้ง วิงส์ (ระหว่างทะยานอยู่บนอากาศจะไม่ได้รับผลกระทบจากบนสนาม) ทำดาเมจใส่ศัตรู 1 ตัว 5 ครั้ง แต่ละครั้ง ทำดาเมจ 60% และจะล่วงลงสู่พื้นในเทิร์นถัดไป หลังจากลงสู่พื้นจะเข้าสู่สถานะหมดแรง ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ 3 เทิร์น

Saint Seiya Awakening 1092019 5

พลังเทพสังหาร
เซย์ย่าปล่อยสกิล “อัลติเมท.เพกาซัสเมทีเออร์ฟิสท์” ระหว่างอยู่กลางอากาศ เซนต์ฝ่ายเราที่ใช้พลังงานไม่เกิน 2 จุด และต้องไม่เป็นสกิลที่ทำดาเมจ เซย์ย่ามีโอกาส 40% ที่จะช่วยต่อสู้จากกลางอากาศ สุ่มโจมตีด้วยสกิลเมทีเออร์ฟิสท์ใส่ศัตรู 1 ตัว (สูงสุด 2 ครั้ง ยิ่งใช้สกิลที่เสียพลังงานน้อยจะยิ่งทำดาเมจแรงขึ้น สกิลที่ไม่ใช้พลังงานจะทำดาเมจเพิ่มเติม 30% สกิลที่ใช้พลังงาน 1 จุดจะทำดาเมจเพิ่มเติม 10% และสกิลที่ใช้พลังงาน 2 จุดจะไม่มีดาเมจเพิ่มเติม)

Saint Seiya Awakening 1092019 6

หมัดทลายวังวนเพกาซัส
เมื่อถูกดาเมจถึงตาย เซย์ย่ามีโอกาส 20% ที่จะแผดเผาคอสโมสุดท้าย โอบล้อมศัตรูลอยขึ้นไปในอากาศสูง แต่ทุ่มตกลงบนพื้นอย่างแรงหนึ่งครั้ง เกิดP.DMG 200%

Saint Seiya Awakening 1092019 7

คอสโม
โซลาร์ : ไฟร์ดรอป
ลูน่า : บูม
สตาร์ : สตาร์ซ
เลเจนต์ : วัลแคนเชน

Saint Seiya Awakening 1092019 8

สเตตัส
โจมตี ★★★★★★★ (ความสามารถในการโจมตีพื้นฐานแข็งแกร่งมาก)
สกิล ★★★★★★★★ (หลังใช้สกิลสามารถลอยไปช่วยต่อสู้กลางอากาศ)
ความถึก ★★★★(การเอาตัวรอดธรรมดา)

Saint Seiya Awakening 1092019 9

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญเซนต์Sตัวใหม่ ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่า นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญ ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่า ได้ในการอัญเชิญตามธีมได้แล้ว ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์ ก็อดคลอธเพกาซัส เซย์ย่า จะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSaint Seiya: Awakening และ เว็บไซต์หลักSaint Seiya: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 6

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM