Dragon Slayer เปิดดาวน์โหลดตัวเกมส์แล้ว เลือกได้ 3 วิธี!

sd

Dragon Slayer เกมส์ล่ามังกรที่หลายคนรอคอย เปิดบ้านให้ดาวน์โหลดตัวเกมส์กันแล้ว แถมมีวิธีให้เลือกโหลด 3 วิธีด้วยกัน ซึ่งจะมีแบบไหนบ้างนั้นมาดู!

sd1

ก่อนที่เราจะกดดาวน์โหลดตัวเกมส์ Dragon Slayer สิ่งที่สำคัญมากที่จะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการโหลดที่สุด คือ ต้องทราบก่อนว่า “โหลดเกมส์ช่องทางไหนถึงจะเหมาะสมกับ Internet ของเรามากที่สุด”

วิธีดาวน์โหลดเกมส์ Dragon Slayer

sd6

Download Client ผ่านโปรแกรม Bittorrent

sd2

การดาวน์โหลดผ่านทางโปรแกรม Bittorrent จะเป็นการดาวน์โหลดที่ดีที่สุด เพราะว่าการดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม Bittorrent จะทำให้ได้ตัวเกมส์ที่สมบูรณ์ 100% ไม่มีปัญหาเรื่องไฟล์เกมส์เสีย และยังช่วยได้เวลา Internet หลุดกะทันหัน โดยโปรแกรม Bittorrent จะสามารถดาวน์โหลดต่อได้โดยไม่ต้องเริ่ม 1% ใหม่อีกรอบ

Download Client ผ่านทางหน้าเว็บ (ลิงค์ตรงไฟล์เดียว)

sd3

การดาวน์โหลดผ่านทางหน้าเว็บ (ลิงค์ตรงไฟล์เดียว) เหมาะสำหรับคนที่มี Internet ความเร็วสูง เพราะการโหลดแบบลิงค์ตรงไฟล์เดียวไม่เหมือนการดาวน์โหลดด้วยโปรแกรม Bittorrent เวลา Internet หลุดจะต้องเริ่มโหลดใหม่เท่านั้น! จะไม่มีการโหลดต่อจากที่โหลดมาทั้งหมด

Download Client แบบแบ่งไฟล์ (13 Part)

sd4

การดาวน์โหลดแบบแบ่งไฟล์ เหมาะสำหรับคนที่มี Internet ความเร็วต่ำ เพราะเราสามารถแบ่งดาวน์โหลดได้ทีละไฟล์ ซึ่งตัวเกมส์จะแบ่งออกเป็น 13 Part แต่ละ Part จะมีขนาดเพียง 223 MB เท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่มี Internet ความเร็วต่ำเป็นอย่างมาก เมื่อเราโหลดครบทั้ง 13 Part แล้วเราสามารถแตกไฟล์รวมเพื่อออกมาเป็นไฟล์ Setup เหมือนไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบลิงค์ตรงไฟล์เดียวนั่นเอง

ระบบคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกมส์

sd5

สามรถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://ds.winner.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/DSOThailand

FLOATING BOTTOM