SD Gundam Shooter สงครามหุ่นรบกันดั้มบนมือถือ ลง Android เดือนหน้า

SD-Gundam-Shooter-620x350

ยังไม่หนำ Bandai Namco Games เกาหลี เปิดตัวซีรี่ส์หุ่นรบกันดั้มเวอร์ชั่นเกมส์มือถือใหม่ออกมาอีกตัวแล้ว คือ SD Gundam Shooter เกมส์แนว Side scrolling Shooting RPG ตัวใหม่เอี่ยมอ่อง ประกาศพร้อมเปิดให้บริการแน่นอนในเดือนมี.ค.ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม Android ก่อน ล่าสุด มีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มี.ค.นี้ ที่ http://shooter.bandaimobile.co.kr  ส่วนระบบ iOS จะคลอดตามมาติดๆ ในอีกไม่นานเกินรอ

SD Gundam Shooter มีดีไซน์กราฟิกแบบลูกผสมระหว่าง 2D และ 3D ใช้ยูนิตหุ่นรบขนมาจากซีรี่ส์อมตะ Gundam เป็นตัวละครหลักทั้งหมด ในการเล่นจะต้องสร้างทีมยูนิตที่ประกอบด้วยหุ่นรบ 3 ตัวขึ้นมาต่อสู้กับศัตรูในแต่ละ Stage  มี 3 โหมดให้เลือกสั่งการคือ Offense Mode สั่งลุย Defense Mode เน้นป้องกัน และ Following Mode ทำตามยูนิตหลัก โดยหุ่นแต่ละตัวสามารถอัพเกรดปรับค่าสกิลเพิ่มพลังท่าไม้ตายพิเศษ Special Attack  ได้ นอกจากนี้ยังอัพ ranking ได้ตั้งแต่ระดับ 2 จนถึง 5

sd1

sd2

sd4

ด้านเนื้อหาทำออกมาค่อนข้างหลากหลายทำให้ไม่น่าเบื่อ มีทั้งโหมดย่อยออกมาอย่าง Boss Rush Mode และ Non-stop Mode ให้เปลี่ยนบรรยากาศการเล่นเพื่อล่ารางวัลพิเศษกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ สาวกกันดั้มตัวจริงไม่ควรพลาดกับตำนานคลาสสิกที่ย้อนกลับมาให้เล่นกันอีก บอกได้คำเดียวว่าล้างเครื่องรอไว้เลย

sd5

sd3

****ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ **

FLOATING BOTTOM