รีวิว SpiritWish เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์ตัวใหม่จาก Nexon

SW 3012019

หลังจากที่มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการไปแล้วของเกมมือถือ SpiritWish เกมใหม่จากค่าย Nexon ที่รองรับภาษาด้วยตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย โดยวันนี้ทาง GameMonday จะพาเพื่อนๆ นักอ่านทุกคนไปชมกันว่าตัวเกม SpiritWish เป็นยังไงทั้งในเรื่องของระบบ Gameplay และ Content ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจนั่นเอง

SpiritWish จะนำเสนอในรูปแบบเกม MMORPG สำหรับโทรศัพท์มือถือเป็นเกมแนวเก็บเลเวลที่เกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบโดยตัวเกมดังกล่าวได้สตูดิโออย่าง Neon Studio เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาและร่วมมือกับทาง Nexon ช่วยทำการตลาดในระดับสากลให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยตัวเกมนี้รองรับภาษาไทยอย่างกล่าวไปข้างต้น ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย แล้วเล่นได้เต็มที่ไม่ติดขัดในเรื่องของรายละเอียดๆ รวมไปถึงสามารถเสพเนื้อเรื่อง Story ได้อีกด้วย

BlueStacks 2019.10.30 18.31.12.97

สำหรับเรื่องของงานภาพกราฟิก SpiritWish ได้นำเสนอในรูปแบบตัวเกมสไตล์การ์ตูนน่ารักที่เห็นแวบแรกก็นึกถึงเกมดังในอดีตอย่าง Tree of Savior ขึ้นมาทันทีทั้งงานภาพรูปแบบการโจมตี รายละเอียดตัวละคร ฉาก บรรยากาศและอื่นๆ อีกมากมายที่ใกล้เคียงกับเกม TOS นั่นเองมันจึงทำให้ตัวเกมนี้มีความน่าดึงดูดด้วยฐานแฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ ด้วยภาพสไตล์นี้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นได้ง่ายอย่างแน่นอน

BlueStacks 2019.10.30 13.30.56.03

ส่วนวิธีการเล่นของตัวเกมโดยพื้นฐานแล้วเกมแนว MMORPG จะเป็นการสร้าง Avatar ของตัวเองหนึ่งตัวละครในอาชีพต่างๆ แล้วหลังจากนั้นก็ผจญภัยทำของเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ตามรูปแบบของตัวเกมแต่สำหรับ SpiritWish บอกเลยว่านำเสนอในมุมมองที่แตกต่างเพราะตัวเกมนี้จะให้ผู้เล่นควบคุมถึง 3 ตัวละครด้วยกัน หมายความว่าผู้เล่นจะต้องมีการจัดทีมตามความชื่นชอบของตนเองหลังจากนั้นก็ต้องพัฒนาตัวละครทั้งสามตัวไปพร้อมๆ กันเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่านระบบ Content ต่างๆ ของเกม

BlueStacks 2019.10.30 19.36.20.59

เนื่องด้วยระบบ Content ของตัวเกมนี้มีเยอะมากทั้งการสร้างของ ตีบวก อัปเกรดอาวุธ ชุด เครื่องประดับ ต่างๆ นาๆ ที่จะช่วยพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการ ลุยดันเจี้ยนประจำวัน, เรดบอส Co-op, เรดบอสประจำสัปดาห์ และ โคลอสเซียมที่เป็นภารกิจรายวันที่ผู้เล่นจะต้องทำทุกวันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองถ้าอยากให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยภารกิจแต่ละอันก็จะได้รับของรางวัลที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับประเภทของดันเจี้ยน แต่ทั้งหมดถือว่าสำคัญ

BlueStacks 2019.10.30 17.40.45.05

ระบบ Gameplay ของตัวเกมก็พูดรวมๆ ไปว่าจะเป็นเกมที่เน้นการเก็บเลเวล BOT เป็นหลักเนื่องด้วยตัวเกมนี้ไม่มีค่า Stamina สามารถเล่นได้อย่างอิสระไม่จำกัดเวลารวมไปถึงเควสต่างๆ ก็ใช้เวลาในการเล่นสูง ความสนุกของระบบ Gameplay ก็คือการที่ผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ให้โหดตามความชื่นชอบของตนเองโดยใช้ตัวละครหลากหลายแบบที่มีให้เลือกสะสม

BlueStacks 2019.10.30 17.31.42.49

ลิงก์ดาวน์โหลด

Spiritwish 30102019 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Spiritwish คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM