TS Online Mobile จัดไปกับ 5 ขุนพลจุติ 2 ยกระดับความเทพ

TS Online Mobile 7112019

ขุนพลในเกม TS Online Mobile มีมากหน้าหลายตาโดยสามารถเปิดดูได้ในหน้าบันทึกเก็บสถิติขุนพล แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้มีอยู่ไม่กี่ตัวที่โดดเด่นเมื่อจุติให้ความสามารถพิเศษทั้งด้านคุณสมบัติและสกิลแตกต่างกันออกไป ในขณะเดียวขุนพลอีกหลายตัวที่จุติแล้วกลับไม่ค่อยเป็นนิยมหรือแทบจะไม่มีใครจับมาเป็นขุนพลคู่ใจ แต่ไม่ควรมองข้ามขุนพลบางตัวเพราะเมื่อจุติ 2 จะมีความสามารถดุจขุนพลระดับ TOP จนคุณต้องรีบหามาปั้นเก็บไว้เผื่อได้ใช้งานอนาคต

tsm1

สวินไฉ่
สถานที่จับ: บ้านซอมซ่อจัวจวิ้น – เมืองจัวจวิ้น
สวินไฉ่เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทเล็กน้อยช่วงเริ่มต้นเกมในเควสที่เกี่ยวกับการสอนผู้เล่นฝากขุนพลเก็บไว้ในโรงเตี๊ยม แต่ถ้าจะจับมาเป็นขุนพลประจำตัวคงไม่เวิร์คถึงแม้ได้จุติ 1 แล้วก็ตาม เนื่องจากคุณสมบัติและสกิลไม่เหมาะกับการลงประลองหรือทำกิจกรรมต่างๆ แต่ถ้ามองในระยะยาวไปจนถึงจุติ 2 ของสวินไฉ่ต้องบอกว่าก้าวกระโดดกลายเป็นขุนพลเทพระดับต้นๆประจำธาตุน้ำมีสกิลสนับสนุน ได้แก่ กระจกใสกลางน้ำ, พลังเทพวารีฟื้นกลับ และสกิลโจมตีอย่างหมัดเกล็ดหิมะ ค่อนข้างรุนแรงแถมโมเดลของตัวละครดูจะเลิศหรูอลังการ

tsm2

เตียวเสี่ย
สถานที่จับ: เขตแดนตะวันตก (พิกัด:2131/1413), บ้านซอมซ่อซังเฉียน
การมาของตัวละครเตียวเสี่ยอาจทำให้กวนอูและจูล่งต้องตกงานเพราะถือเป็นอีกหนึ่งขุนพลในช่วงจุติ 1 ที่มีสกิลโจมตี 3 เป้าหมายทำให้สามารถเก็บเลเวลร่วมกับตัวละครหลักได้ง่าย และหากมองไปถึงการจุติ 2 เตียวเสี่ยจะกลายเป็นขุนพลธาตุลมที่ค่อนข้าง over power ทั้งคุณสมบัติและสกิลที่เน้นโจมตีเป็นหลัก

tsm3

เสี่ยวจิน
สถานที่จับ: เผ่ากุ้ยโหลว (เมือง 16), เกาจวี้ลี่ (พิกัด:2330/2030) ถ้ำเฉินหาน12
เสี่ยวจินสุภาพสตรีในชุดฮันบกแบบชาวเกาหลีเป็นขุนพลธาตุดินที่มีค่าว่องไวสูงจนไม่น่าใช้ในช่วงต้นเกม แต่เหมาะสำหรับการเก็บเลเวลเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงจุติ 1 มีสกิลจิตอุกกาบาตถล่ม สามารถคอมโบได้ และเมื่อจุติ 2 จะได้ทั้งสกิลโจมตี 6 เป้าหมายหน้าหลังอย่างระเบิดดาวหมาป่า และคชสารทลายศัตรู โจมตีเป้าหมายทั้งหน้าจอ ถือเป็นขุนพลที่เหมาะไว้ลงกิจกรรมหรือผ่านด่านบนหอนกยูง

tsm4

เตียวหุย
สถานที่จับ: บ้านเตียวหุย – เมืองจัวจวิ้น
ในบรรดาขุนพลจุติ 1 ธาตุไฟสายตีที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นลิโป้ แต่เมื่อจุติ 2 มาถึงตัวเลือกย่อมเพิ่มมากขึ้นอย่างน้อยเตียวหุยน่าจะเป็นอีกหนึ่งขุนพลที่ผู้เล่นหลายคนให้ความสนใจ นอกจากสกิลจิต ยังมีสกิลโจมตีหลักของธาตุไฟอย่างมังกรคลั่งคืนตะวันและกระบี่ทัณฑ์ตะวัน ซึ่งประสิทธิภาพรุนแรงพอจะล้มศัตรูได้ในเทิร์นเดียว

tsm5

เปยหมีฮู
สถานที่จับ: เผ่ากุ้ยโหลว (เมือง 16)
ขุนพลธาตุน้ำจุติ 1 ที่มีสกิลสลายสภาวะส่วนใหญ่จะนิยมใช้จิวยี่ แต่สร้อยจุติอาจจะหายากทำให้ผู้เล่นลายคนตัดสินใจเลือกใช้เปยหมีฮูแทน ซึ่งสตรีชาวเกาหลีตัวนี้จะเป็นขุนพลสายซัฟที่โดดเด่นอย่างมากในจุติ 2 เพราะนอกจากสกิลสลายสภาวะยังมีสกิลสนับสนุนที่สำคัญอย่างมือทิพย์คืนพลัง และสกิลโจมตีอย่างจักรน้ำแข็งหมุนวน สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง

ซึ่งจาก 5 ขุนพลข้างต้นต้องบอกเลยว่ากำลังได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกม TS Online Mobile หลายคนกำลังปั้นขุนพลที่ชื่นชอบเก็บไว้เพื่อเตรียมจุติ 2 หลังจากมีการอัปเดตแพทช์ใหม่ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ยังมีขุนพลพิเศษที่สามารถหาได้จากกิจกรรมเฉลิมฉลิงหรือสุ่มกาชาเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM