รีวิว Celestial Age: Origin เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จาก UnlcokGame

Celestial Age 11112019 1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยกันเป็นจำนวนมากเลยนะครับ กับเกมดังอย่าง Celestial Age : Origin ที่ทาง UnlcokGame จะเป็นคนนำมาเปิดให้บริการเป็นภาษาไทยค่ะ นั่นเพราะว่าเป็นเกมที่มีการนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ Open World ที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันในเกมมือถือซักเท่าไหร่นัก และเราจะมาลองดูกันครับว่า ตัวเกมนี้เป็นอย่างไร

Celestial Age 11112019 1

คนเล่นจะสามารถเลืแกเล่นอาชีพทั้งหมด 3 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีแนวทางในการเล่นและสายสกิลที่แตกต่างกัน ในการเล่นตามเนื้อเรื่องนั้น ระบบเกมจะเหมือนสอนคนเล่นให้รู้จักกับระบบเกมมากกว่า เพื่อเตรียมตัวคนเล่นให้ไปเล่นในคอนเทนต์ระดับสูง แต่ในด้านของเนื้อเรื่องแล้ว เกมทำออกมาได้น่าติดตามและอ่านได้สนุกอยู่ ถึงเนื้อเรื่องจะแอบกาวๆ หน่อยก็ตาม

Celestial Age 11112019 2

Celestial Age 11112019 3

ระบบการเล่นของเกมนี้่จะเป็นเกมแนว Auto Battle ที่ตัวละครจะโจมตีเอง เดินไปรับเควสเองแบบสไตล์เกมแนว MMO แฟนตาซีตะวันตก ดังนั้นคนเล่นจึงไม่ต้องมานั่งควบคุมเองซึ่งทำให้เกิดความง่ายในการเล่นโดยเฉพาะคนที่ไม่มีเวลาเล่นหรือจะเล่นไปด้วยทำงานไปด้วย แต่สิ่งที่เกมโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดก็คือภาพในเกมที่ทำออกมาอลังมากๆ

Celestial Age 11112019 4

Celestial Age 11112019 5

ความโดดเด่นที่สุดของเกมนี้นั่นก็คือ ตัวเกมที่เป็น Open world ซึ่งแม้ว่าจะยังมีการแบ่งโซนการเล่นอยู่ แต่สเกลขนาดของฉากในเกมนี้ใหญ่โตเอามากๆ และมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ สำคัญคือ ไม่ว่าจะมีคนเล่นในฉากนั้นกำลังต่อสู้รึไม่ก็ตาม เกมจะไม่มีปัญหาเรื่องความแลคเลย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความเสถียรในการเล่นเอามากๆ

Celestial Age 11112019 2

Celestial Age 11112019 6

นอกจากในเรื่องของภาพแล้ว เกมยังมีระบบเด่นๆ อย่างเช่นการเข้าดันเจี้ยนที่คนเล่นจะสามารถท้าทายตนเองได้ รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับบอสและ PVP ที่คราวนี้คนเล่นจะต้องแบ่งสายในการเล่นให้เหมาะสม แปลงร่างเป็นทูตสวรรค์ตกต่ำผู้แข็งแกร่ง พลังโจมตีริปเพิ่มขึ้น500% ทันที เกมจึงมีกลิ่นอายความเป็นคลาสสิค RPG เข้ามาที่คนเล่นจะต้องร่วมมือกัน เกมมีระบบเด่นๆ เยอะมากที่รอคอยให้คนเล่นปลดล็อคและสัมผัส

Celestial Age 11112019 7

สำหรับเกม Celestial Age : Origin ตอนนี้เปิดให้ลองทะเบียนล่วงหน้า การแอนดรอยด์และ iOS สามารถลองทะเบียนล่วงหน้าก่อน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจCelestial และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกม Celestial Age: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM