รีวิว Lord of Dice เกมมือถือทอยเต๋าอนิเมะสุดแฟนตาซีที่เกมเมอร์ต้องลอง

Lord of Dice 23112019 1

เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SEA อย่างเป็นทางการไปได้ไม่นานมานี้เองสำหรับเกมมือถือ Lord of Dice ตัวแรงจากค่าย NGEL Games ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยแถมตัวเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยนะดังนั้นเล่นงานอ่านสบาย ใครเข้าเกมตอนนี้ก็จะมีของรางวัลแจกมากมายถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ทาง GameMonday ของเราจะไปดูรีวิวเบื้องต้นกันว่าเกมนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Lord of Dice เป็นเกมมือถือแนว RPG Strategic งานภาพสไตล์การ์ตูนอนิเมะที่ผสมผสานเกมแนวตะลุยด่านเข้าเกมกับสไตล์ลูกเต๋าได้อย่างลงตัว ภายในเกมมีตัวละครมากกว่า 400 แบบให้เลือกสะสมนำไปจัดเป็นทีมในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำไปผจญภัยใน Content โหมดการเล่นที่มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น ตะลุยหอคอย ตะลุยด่านเพื่อรวบรวมดาวหรือแม้กระทั่ง PVP กับผู้เล่นอื่นๆ ก็มีให้ร่วมสนุกมากมาย

Lord of Dice 23112019 2

เมื่อเริ่มเกมมาทางระบบจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวหลักหลักระหว่าง Arthur กับ Armeria 2 ตัวละครเพศชายหญิงที่จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยตัวละครผู้ชายจะใช้อาวุธประเภทดาบที่สามารถสร้างดาเมจได้ถึง 7 ช่อง ส่วนตัวผู้หญิงจะใช้พลังเป็นเวทมนตร์ 12 ช่องรอบตัวเป็นเครื่องหมายกากบาทดังนั้นเลือกตัวหลักที่ตัวเองชอบก่อนเลยเพราะยังไงแล้วการ์ดต่างๆ ก็จะเป็นตัวออกคำสั่งก็จะต้องหาใหม่เหมือนกันอยุ่ดี

Lord of Dice 23112019 7

ถ้าพูดถึงเรื่องงานภาพก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะตัวเกม Lord of Dice นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะสุดน่ารักที่สามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย การออกแบบตัวละครก็ทำออกมาได้อย่างดีมีเอกลักษณ์ประจำตัวและน่าดึงดูด ฉากต่างๆ และตัวละครตอนเล่น (In Game) ก็จะมีลักษณะ Chibi รูปแบบยอดนิยมที่เกมเมอร์ชื่นชอบอีกด้วย นี้รวมไปถึงเหล่ามอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆ ที่เหมือนจะน่ากลัวแต่จริงๆ น่ารักใช้ได้เลย

Lord of Dice 23112019 3

ต่อมาเราจะมาพูดถึงระบบ Gameplay ซึ่งเป็นไฮไลท์หลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้ด้วยการเล่นที่เป็นการผสมผสานเกมแนว RPG กับ Strategic เข้าด้วยกัน มีเป้าหมายหลักๆ ในการเข้าให้ถึงเส้นชัย ในแต่ละด่านที่จะมีมอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆ คอยขัดขวางอยู่ ดังนั้นผู้เล่นฝ่าฟันไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ โดยใช้การ์ดประเภทต่างๆ ในการออกคำสั่งตัวละครไม่ว่าจะเป็นการเดิน หรือ โจมตีมอนสเตอร์

Lord of Dice 23112019 6

แน่นอนว่าการ์ดแต่ละประเภทก็จะมีแต่ลักษณะและรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเครื่อง คลาส พลังโจมตี ระยะการเดิน รูปแบบพิเศษ และ ภาพประกอบส่วนตัวชื่นชอบการออกแบบตัวละครต่างๆ ของผู้พัฒนาเป็นอย่างมากเพราะอย่างที่เห็นในภาพตัวอย่างว่าตัวละครแต่ละตัว สามารถอีโวไประดับที่สูงขึ้นแล้วลักษณะภายนอกก็จะเปลี่ยนตามไปด้วยมันช่วยกระตุ้นความอยากเล่นของผู้เล่นเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Lord of Dice 23112019 5

และตัวละครต่างๆ สามารถหาได้จากระบบ Gacha ตัวเกมก็ถือว่าแจกเยอะพอสมควร แค่เข้าเกมและฝึกตามบทเรียนต่างๆ ก็มีโอกาสลุ้นรับตัวละคร 5 ดาวฟรีๆ ได้เลยเพราะตัวเกมนี้มีระบบ Reroll มาให้แล้วไม่ต้องสมัครไอดีเข้าใหม่ให้เสียเวลา หมุนไม่จำกัดจำนวนครั้งหาตัวที่ชื่นชอบได้เลย

Lord of Dice 23112019 4

ดังนั้นสรุปเลยว่าตัวเกม Lord of Dice เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่สนุกเล่นเพลินมีโหมดการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Story Mode, PVP, Raid Boss และ Dungeon เป็นต้นแน่นอนในหนึ่งวันมีอะไรให้ทำหลายอย่าง แบบนี้แล้วใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ภาพสไตล์อนิเมะเป็นอีกหนึ่งเลือกที่น่าสนใจ ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจLord of Dice ]

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lord of Dice 20112019 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lord of Dice คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM