รีวิว KartRider: Drift การกลับมาของเกมรถแข่งสายแบ๊วจากค่าย Nexon

KartRider Drift 7122019 1

เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะคุ้นภาพของเกมออนไลน์ในชื่อ KartRider ไม่มากก็น้อยเพราะสมัยก่อนเคยมีเกมนี้เปิดให้บริการในแพลตฟอร์มพีซีมาแล้วเป็นแข่งรถสายแบ๊วน่ารัก ที่เปิดสนามประลองความเร็วในเวอร์ชั่นใหม่ทันสมัยขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกอลังการสวยงามคมชัดระดับ HD ที่แฟนๆ เกมต้องชื่นชอบโดยวันนี้เราจะพาไปชมรีวิวของเกม KartRider: Drift กัน

KartRider: Drift เป็นเกมแนวรถแข่งออนไลน์ที่เปิดให้เล่นทั้งในแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox One X, Steam และ Nexon Launcher สามารถเล่น Cross Platform เล่นด้วยกันได้ อย่างที่กล่าวไปว่าตัวเกมได้นำพื้นฐานจองเกมในเวอร์ชั่นเก่าที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ที่มียอดผู้เล่นดาวน์โหลดถึง 300 ล้านคนทั่วเอเซีย การกลับมาอีกครั้งพร้อมกับงานภาพที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

KartRider Drift 7122019 10

บอกเลยว่าเป็นการยกระดับของเกมซีรีส์ KartRider: Drift ไปอีกขั้นเลยด้วยงานภาพกราฟิกที่ทันสมัยสวยงามกว่าเวอร์ชั่นเก่าไม่เห็นฝุ่น แสงเงาคมชัด รายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากและวัตถุประกอบอื่นๆ ก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจของเกมเมอร์แน่นอน

KartRider Drift 7122019 12

KartRider Drift 7122019 3

KartRider: Drift ออกแบบระบบการเล่นให้มี 2 โหมดหลักๆ ได้แก่ Item ที่ในสนามจะมีไอเทมพิเศษที่จะสุ่มได้จากกล่องที่เก็บได้ตามทาง โดยที่แต่ละอันก็จะมี Effect ที่แตกต่างกันออกไป และอีกโหมดก็คือ Speed ที่จะเป็นการแข่งขันประลองความเร็วและทักษะการควบคุมเป็นหลัก ซึ่งทั้ง 2 โหมดก็จะมีแบ่งย่อยเป็นแบบ เดี่ยว(Solo) คู่(Duo) และ 4 คน (Squad) เพื่อให้ผู้เล่นสนุกไปกับการแข่งขันหลากหลายรูปแบบ

KartRider Drift 7122019 6

KartRider Drift 7122019 8

สนามแข่งขันก็จะมีแบ่งออกเป็นหลากหลายระดับขึ้นอยู่กับความยากของแผนที่โดยจะมีตั้งแต่ 1 ดาวไปถึง 5 ดาวกันเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นความท้าทายให้กับตัวผู้เล่น สภาพแวดล้อมก็จะมีหลากหลายแบบ รวมไปถึงแต่ละด่านก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต้องใช้ความเคยชินและทักษะในการควบคุมระดับหนึ่ง ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด

KartRider Drift 7122019 15

KartRider: Drift ตัวเกมก็มีรถหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายระดับ และรถแต่ละคันก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะเลือกใช้คันไหนให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตัวเองรวมถึงด่านแต่ละด่านที่จะลงสนามด้วย ยกตัวเช่นด่านไหนที่มีทางเลี้ยวเยอะๆ ก็ต้องหารถที่สามารถควบคุมได้ง่ายและค่า Drift เยอะๆ เป็นต้น

KartRider Drift 7122019 18

รวมถึงตัวละครนักขับก็จะให้เปลี่ยนด้วย โดยตอนนี้ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบมีเพียง 3 ตัวเท่านั้น แต่เมื่อเกมเปิดให้บริการจริงๆ แน่นอนว่ามีมาเพิ่มอย่างแน่นอน แล้วตัวละครเหล่านั้นสามารถเปลี่ยน Skins ได้อีกด้วย ตัวเกมนี้กำลังเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันนี้ – 9 ธันวาคม เวลา 8.00 เท่านั้นช้าหมดอดเล่นนะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารอัพเดทของเกมได้ที่ : https://www.facebook.com/kartriderdrift

KartRider Drift 7122019 25KartRider Drift 7122019 24

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM