Devilian เปิดหน้า Official Website เต็มสูบแล้วเข้าไปขุดด่วน!

dv9

Devilian เกมส์ออนไลน์กระแสแรงส์แนว 2.5 MMORPG สไตล์ Hack and Slash เปิดหน้า Official Website แบบเต็มสูบ เผยข้อมูลเจาะลึกให้เกมส์เมอร์ไทยเข้าไปล้วงลูกแล้ววันนี้

dv

จากที่ก่อนหน้านี้มีเพียงภาพนิ่งกับคลิปวิดีโอ 2 ตัวที่ส่งออกมาเรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ เท่านั้น ล่าสุดเกมส์ Devilian ที่จ่อจะเข้าไทยยอมเผยใต๋เกี่ยวกับเกมส์ออกมาบ้างแล้ว โดยภายในหน้า Official Website มีข้อมูลเกี่ยวกับสายอาชีพ และตัวละครภายในเกมส์ รวมถึงข่าวความเคลื่อนไหวของเซิร์ฟไทยที่จ่อจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ใครติดตามเกมส์นี้อยู่ก็เข้าไปเสพข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dv.in.th/home/

dv1

dv2

dv3

จุดเด่นของเกมส์ Devilian อยู่ที่การนำระบบสุดฮิตอย่าง Hack & Slash เข้ามาใช้โดยจะเน้นรวมกลุ่มมอสเตอร์ไว้ แล้วโจมตีแบบรัวๆ และดุเดือด ตามสไตล์เกมส์ยอดฮิตระดับตำนานอย่าง Diablo ll และ World of Warcraft นอกจากนี้ยังมีระบบ Tranformation system หรือระบบร่างปีศาจ ที่ช่วยให้ตัวละครสามารถปลดล็อคร่างปีศาจออกมาใช้ต่อสู้ได้ และปิดท้ายด้วยระบบ Card system ที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้อีกโข

dv6

dv7

dv8

เห็นระบบภายในเกมส์ Devilian แล้วต้องบอกว่า เป็นการจับระบบเมพๆ มาอัดแน่นอยู่ในเกมส์เดียวเลย ก็แน่ละเกมส์ระดับ KOREA BEST PERFORMANCE MMORPG 2014 เชียวนะ สำหรับเซิร์ฟไทยลองได้เปิดหน้า Official Website เต็มรูปแบบแล้ว เร็วๆ นี้คงได้ลองของกัน

FLOATING BOTTOM