รีวิว Magic: Manastrike การต่อสู้สุดแฟนตาซีตัวใหม่ล่าสุดจาก Netmarble

Magic Manastrike 322020 210

ลองเล่นกันหรือยังเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Netmarble ผู้ให้บริการชั้นนำของโลก ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Magic: Manastrike เป็นเกมมือถือที่มีพื้นฐานมาจากเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering นั่นเองซึ่งวันนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมสิ่งที่น่าสนใจของตัวเกมนี้กัน

 Magic: Manastrike เป็นเกมแนววางแผนที่มีพื้นฐานมาจากเกมการ์ด TCG ชื่อดังที่มีผู้เล่นมากกว่า 38 ล้าคนทั่วโลกถือว่าเป็นชื่อที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จัก ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Wizars of the Coast ได้โชว์ฝีมือในการสร้างเกมนี้ออกมาเป็นเกมแรกและดูแลการเปิดให้บริการโดย Netmarble นั่นเอง ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่าเวทมนตร์คาถามากมายหลายแบบพร้อมกับเหล่ายูนิตสุดเท่พร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย

Magic Manastrike 322020 3

เมื่อเข้าเกมใหม่ๆ ทางเกม Magic: Manastrike จะมีเนื้อเรื่องของตัวเกมนี้ให้แฟนๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อนให้อ่านเพื่อเข้าใจธีมของเกม ซึ่งมีซับภาษาไทยให้อ่าน ดังนั้นผู้เล่นจะสามารถเข้าใจถึงเนื้อหาและความเป็นมาเป็นไปของ Story ได้โดยง่าย

Magic Manastrike 322020 7

Magic Manastrike 322020 11

ภายในเกม Magic: Manastrike จะมีเหล่าตัวละครที่เป็นจอมเวทย์มากมายของซีรีส์ Magic มาให้แฟนได้เลือกใช้เป็น Decks ตามธาตูต่างๆ ซึ่งแต่ละธาตุก็จะมีลักษณะเด่นและข้อเด่น ข้อเสียของตัวเองหลังจากที่ฝึกเสร็จตัวละครจะปลดล็อกตัวละครเบื้องต้นทั้งหมด 5 ธาตุด้วยกัน

Magic Manastrike 322020 6

งานภาพกราฟิกของตัวเกม Magic: Manastrike สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมภาพสวยงามๆ 3D รายละเอียดแบบจัดเต็มบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ยูนิตต่างๆ มีรายละเอียดที่สวยงาม ภาพสีสันสดใสคมชัด รวมไปถึงภาพอาร์ตของการ์ดแต่ใบก็ทำออกมาได้อย่างดีเป็นสไตล์ Magic จริงๆ

Magic Manastrike 322020 4

Magic Manastrike 322020 8

ระบบ Gameplay ก็จะเป็นเกมแนววางแผนที่จะให้ผู้เล่นได้ทำการปล่อยยูนิตในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือการ์ดเวทมนตร์ โดยที่การ์ดแต่ละใบก็จะค่า Cost ที่จ่ายแตกต่างกันออกไปยิ่งจ่ายเยอะความสามารถก็ยิ่งดีแล้วแน่นอนว่าการบริหารจัดการค่า Cost ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ Key หลักในการเก็บชัยชนะก็คือใครสามารถทำลายป้อมของศัตรูได้ก่อนก็จะชนะไป

Magic Manastrike 322020 19

Magic Manastrike 322020 12

การ์ดภายในเกมนี้สามารถหาสะสมได้ด้วยกันหลายวิธีทั้งการต่อสู้กับผู้เล่นเพื่อสะสมดาวในการได้รับซองการ์ดฟรีๆ หรือทำภารกิจ เก็บแต้ม Season Pass หรือซื้อในตลาดโดยใช้ Gold ก็ยังมีซึ่งผู้เล่นจะต้องหา Decks ประจำของตัวเองก่อนเพื่อที่จะพัฒนาและสะสมเกมของธาตุนั้นๆ ไปก่อนการที่จะเล่นทุกธาตุเป็นเรื่องที่ทำได้ยากเพราะการ์ดดีๆ แต่ละสายมีจะต้องเปิดหานั่นเอง

Magic Manastrike 322020 21

ใครที่ชื่นชอบ Magic: Manastrike บอกเลยว่าการเติมซื้อ Magic Pass เป็นอะไรที่คุ้มค่าที่สุดแล้วว่าได้ ของรางวัลที่ได้รับคุ้มเกินราคาอย่างแน่นอนส่วนสายฟรีก็ยังมีผลตอบแทนด้านบนอยู่ดังนั้นก็ต้องตัดสินใจแล้วว่าจริงจังมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าลงทุนบอกเลยว่าคุ้มจัดๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Magic 2912020

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MAGIC: MANASTRIKE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM