รีวิว Light of Thel เกมมือถือ 3D MMORPG กราฟิกน่ารักเส้นทางการเป็นฮีโร่

Light of Thel 19202020 0

งานดีต้องบอกต่อกันเลยทีเดียวเมื่อทางบริษัทให้บริการเกมไฟแรง Yoozoo Games นำเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายมาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยในชื่อว่า Light of Thel: Glory of Cepheus ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อยู่ในขณะนี้แล้วก็ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว GameMonday ก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันกว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ตัวเกม Light of Thel: Glory of Cepheus เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เก็บเลเวลในรูปแบบ 3D กราฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักมีการผจญภัยสไตล์ Openworld ที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยอย่างแน่นอน หลังจากจบช่วงทดสอบ Close Beta ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ก็จะเปิดให้บริการ Open Beta ต่อทันที 25 กุมภาพันธ์บอกเลยว่ามันส์แบบต่อเนื่อง

Light of Thel 19202020 1

ในเกม Light of Thel ตอนนี้เริ่มแรกมาจะมีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพซึ่งในหน้าต่างจะมี Icon ทั้งหมด 6 แปลว่าในอนาคตจะอัปเดตเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดยอาชีพทั้ง 5 ก็จะเป็นอาชีพคลาสสิกของเกมเก็บเลเวลอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น นักรบ นักเวทย์ นักธนู นักฆ่า และ นักบวช (พระ) เราสามารถเลือกอาชีพเริ่มต้นได้จากตรงนี้เลย

Light of Thel 19202020 19

ก่อนอื่นที่เราจะเริ่มไปดูรายละเอียดจะบอกก่อนว่าตัวเกม Light of Thel ทั้งหมดรองรับเป็นภาษาไทยทั้งหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของไอเทม คำบรรยายต่างๆ หรือบทสนทนาของตัวละครกับ NPC ที่มีการแปลไทยทั้งหมดดังนั้นผู้เล่นสามารถเสพเนื้อเรื่อง Story เพื่อเพิ่มความฟินไปอีกระดับได้อีกด้วย

Light of Thel 19202020 20

Light of Thel 19202020 17

งานภาพกราฟิกของตัวเกม Light of Thel อย่างที่บอกไปว่าพวกเขาได้นำเสนอเกมในรูปแบบตัวการ์ตูนภาพน่ารักๆ เพื่อให้เข้ากับธีมของเกมซึ่งเกมเมอร์สายภาพการ์ตูนถูกใจแน่นอน รายเอียดขององค์ประกอบต่างๆ ในฉากทำออกมาได้ดี รายละเอียดตัวละครก็คมชัดสมคุณภาพเกมสมัยใหม่ ซูมเข้าใกล้ๆ รายละเอียดชุดจัดเต็มยิ่งแฟชั่นก็ไม่ต้องบอกก

Light of Thel 19202020 22

ต่อมาเรื่องระบบการเล่นภายในเกม Light of Thel  เป็นเกมแนว MMORPG ดังนั้นพื้นฐานโดยรวมก็จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวลปกติ มีแม็กคานิกหลายๆ อย่างให้ทำแต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดำเนินเรื่องตาม Story ปลดล็อกฟังก์ชั่นต่างๆ มีระบบ Riad Boss สุดมันส์ให้ปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนในการผจญภัย ตัวเกมรองรับระบบ Auto Run และ Auto Attack แต่บอกไว้ก่อนว่าเวลาเจอกับบอสโหด Auto Attack ไม่แนะนำให้กด

Light of Thel 19202020 35

อีกหนึ่งอย่างที่จะบอกก็คือตัวเกม Light of Thel  มีฟังก์ชั่นหรือระบบต่างๆ เยอะมากกกก ซึ่้งระบบสุดท้ายที่จะปลดล็อกจะอยู่ที่เลเวล 60 ดังนั้นผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้อย่างต่อเนื่องพร้อมกับเปิดระบบฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อให้สนุกไปกับเกมได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Light of Thel 19202020 27

Light of Thel 19202020 15

เป็นเกมเก็บเลเวลสายแบ๊วๆ แบบนี้จะไม่มีระบบสัตว์ขี้สัตว์เลี้ยงจะได้อย่างไร โดยที่สัตว์เหล่านี้จะแบ่งย่อยออกเป็นหลายๆ ส่วนทั้งสัตว์รบที่สามารถช่วยเป็นกำลังให้กับตัวละครหลัก สัตว์ขี่ช่วยในการเคลื่อนที่ให้รวดเร็ว สัตว์ฟาร์มเพิ่มโอกาสได้รับของรางวัลใหม่ๆ เพิ่มเติมและแต่ละตัวบอกเลยว่า น่ารักน่าหยิกสุดๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Light of Thel: Glory of Cepheus


ลิงก์ดาวน์โหลด CBT : https://go.onelink.me/SZOs/d4cbcc1c (ต้องเอาลิงก์ไปวางในบราวเซอร์ของมือถือก่อนถึงจะโหลดได้จ้า)

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Light of Thel 1912020 1

btn applestore off  btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Light of Thel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM