พรีวิว KOONGYA Draw Party เกมวาดภาพทายคำสุดหรรษา

KOONGYA Draw Party 932020 1

วันนี้ทาง GameMonday จะพาเพื่อนๆ ไปส่องเกมมือถือตัวใหม่ที่มีแผนกำลังจะมาประเทศไทยของเราจากค่าย Netmarble โดยที่เกมนี้มีชื่อว่า KOONGYA Draw Party เป็นเกมสไตล์ Casual ชื่อดังของประเทศเกาหลีที่กำลังมาในรูปแบบเวอร์ชั่นเกมมือถือ(Mobile) หลังจากที่ประสบความสำเร็จในเวอร์ชั่นพีซีมาก่อนหน้านี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สนุกเพลิดเพลิน

KOONGYA Draw Party จะเป็นเกมสายชิลแสนสนุกอย่างแท้จริง ซึ่งเกมนี้จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยจะให้เพื่อนๆ ได้ทำการทายควิซรูปภาพ แบบคนเดียวหรือออนไลน์ก็ได้ ซึ่งมันสามารถประยุกต์เล่นได้หลากหลายสถานการณ์ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างความบันเทิงได้ไม่ใช่น้อยแล้วเกมนี้ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีไปในช่วงสิงหาคมปี 2019 แล้วได้รับความนิยมเป็นอันดับมากจนเกิดเป็น ‘Catch Mind Syndrome’ ขึ้นในโซเชียลมีเดียต่างๆ

KOONGYA Draw Party 932020 4

จุดเด่นที่จะทำให้เ้พื่อนๆ หลงรักตัวเกม KOONGYA Draw Party ก็คือการเล่นท้ายควิซคำศัพท์แบบง่ายๆ ช่วยเพิ่มทักษะให้กับเด็กหรือเล่นเพื่อความบันเทิงได้อย่างแท้จริง เพราะระบบมีการรองรับการแปลภาษาถึง 11 ภาษามีให้เลือกเล่นกว่า 4,500 คำถาม

KOONGYA Draw Party 932020 3

แต่สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวมองว่าน่าสนใจสุดๆ ก็คือเรื่องของ โหมดมัลติแบบเรียลไทม์ ที่จะเป็นการเล่นกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ที่ตัวเกม KOONGYA Draw Party ได้เตรียมโหมดแบบ ห้องรวมที่ร่วมกันทายควิซกับผู้เล่นอื่น และ ห้องควิซพรีเมี่ยมที่จะเป็นการเล่นที่แพร่ภาพสดกับผู้เล่นอื่นๆ นับร้อยเพื่อสร้าง Community ขนาดใหญ่

KOONGYA Draw Party 932020 2

นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังสามารถให้ผู้เล่นแชร์คอนเทนต์ควิซของตนเองที่สร้างขึ้นมาให้ผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ในโลกโซเซียลมีเดียได้อีก แล้วควิซไหนได้รับความนิยมมากๆ จะถูกจัดเป็น Ranking เพื่อแสดงถึงความ Hot ของผลงานนั้นๆ อีกด้วย ดังนั้นแล้วคนไทยรออีกไม่นานก็จะได้สัมผัสกับเกมทายรูปภาพแสนสนุกเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจ]

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

KOONGYA Draw Party 1922020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KOONGYA Draw Party คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM