รีวิว HeartsWar จีบ NPC มาเป็นทหาร เพื่อปลดล็อคบัฟเชียร์

HeartsWar 142020 1

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com การจีบ NPC ในเมือง เพื่อนำมาเป็น “ทหารรับจ้าง” ออกผจญภัยร่วมกัน แต่ละตัวมีข้อดีที่หลากหลาย เช่น บัพเชียร์ เหมาะสำหรับทีมตัวเอง, ใช้ในการปลดล็อคการซื้อวัตถุดิบคราฟต์ เป็นต้น ส่วนการจีบ NPC ต้องทำอย่างไร? ไปเรียนรู้พร้อมกัน

HeartsWar 142020 2

การจีบ NPC มาเป็นทหารรับจ้าง ให้เดินไปที่ NPC ที่ต้องการ เมื่อสนทนากับ NPC แล้ว สังเกตุที่ด้านขวามือ จะปรากฏไอคอนหัวใจของ NPC เมื่อคลิกที่ไอคอนรูปหัวใจ จะปรากฏหน้าต่างการจีบ NPC ซึ่งแต่ละตัวจะมีความต้องการไอเทมสำหรับเพิ่มค่ามิตรภาพที่แตกต่างกัน ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถจีบได้ 2 ครั้งต่อวัน

HeartsWar 142020 1

สามารถส่ง Gold เพื่อรับ 200 คะแนนมิตรภาพ แต่จะส่งได้แค่วันละ 1 ครั้ง และส่งไอเทมประเภทต่าง ๆ ที่ต้องการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เช่น เลือกส่ง Milk 2 ครั้ง ในวันนี้จะส่งไอเทมอื่นไม่ได้อีก หรือเลือกส่ง Milk 1 ครั้ง และ Chocolate 1 ครั้งก็ได้ เป็นต้น ซึ่งอาจต้องใช้เวลาหลายวันในการจีบ NPC 1 ตัว และเมื่อค่ามิตรภาพถึงที่กำหนดแล้ว NPC ตัวนั้นก็จะกลายมาเป็นทหารรับจ้างของเรา และยังปลดล็อคบัพเชียร์ด้วย

HeartsWar 142020 2

ระบบการ “เชียร์” เป็นระบบที่ผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษจากทหารรับจ้างประเภท NPC โดยแต่ละตัวจะให้บัฟพิเศษที่แตกต่างกัน แต่ผู้เล่นสามารถรับบัฟจากการ เชียร์ ได้เพียง 1 บัฟเท่านั้น ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพียงแต่ต้องทำการจีบ NPC ตัวนั้นให้ครบ 100% เสียก่อน

HeartsWar 142020 3

ผู้เล่นสามารถไปที่ ตัวละคร -> เชียร์ เพื่อเข้าสู่ระบบบัฟพิเศษ โดยทหารรับจ้างประเภท NPC ทั้งหมดจะสามารถเพิ่มบัฟพิเศษได้ แบ่งแยกตามอาชีพต่าง ๆ หากต้องการใช้งาน Buff ของทหารรับจ้าง จะต้องมีทหารรับจ้างเสียก่อน เมื่อปลดล็อคแล้วจะสามารถกดปุ่ม “รับ” เพื่อเปิดบัฟพิเศษของทหารรับจ้างได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

HeartsWar 2622020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม HeartsWar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM