รวมพลฮีโร่ประจัญบาน Infinite Crisis ปล่อยโหลดบน Steam แล้ว

915x515_29

Infinite Crisis เกมส์แอ็คชั่น MOBA แนวรวมพลังซูเปอร์ฮีโร่ที่ถือว่าน่าจับตามองสุดๆ ในเวลานี้ ล่าสุดเปิดตัวลง Steam ปล่อยโหลดฟรีแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวด้วยการลดราคา DLC pack ทั้งแบบ Basic และ Elite ลงถึงกว่า 50 – 67 % เลยทีเดียว

คอเกมส์แนวนี้พลาดได้ไง เพราะ Infinite Crisis เล่นขนบรรดาฮีโร่คนดังจาก DC Comics มาอวดโฉมกันเพีบซะขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็น Batman, Green Lantern, Wonder Woman, Poison Ivy,  The Flash รวมไปถึง Joker และอีกมากมาย แถมได้ Turbine สตูดิโอพัฒนาเกมส์มือดีที่สร้างเกมส์ฮิตอย่าง The LoTR Online: Rider of Rohan และ Dungeons And Dragons Online  มาดูแล การันตีความมันส์เต็มพิกัดแน่นอน

915x515_22

915x515_Prime-Harley-Quinn

เสน่ห์ของ Infinite Crisis นอกจากจะอยู่ที่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานมารวมตัวกันอย่างคับคั่งแล้ว ตัวเกมส์ยังเน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน (PvP) เน้นการเล่นแบบไปเร็ว จบได้ไว ลื่นไหลต่อเนื่อง และนี่ยังเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความมันส์ในเกมส์นี้เท่านั้น แต่ถ้าอยากรู้ว่า Infinite Crisis มีทีเด็ดอะไรอีกสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.infinitecrisis.com/en/champions ใครที่ยังลังเลว่าจะโหลดดีมั้ย ไปดูคลิปแนะนำเกมส์กันก่อนได้เลย

915x515_Atomic-Green-Lantern

915x515_Key-Art-Superman

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM