Mevius Final Fantasy แง้มข้อมูลตัวละคร กับสกรีนช็อตชุดใหญ่!

mf4

Mevius Final Fantasy เกมส์มือถือแนว RPG จากซีรี่ย์ Final Fantasy ภาพระดับ HD ของ Square Enix หลังจากที่ปิดๆ บังๆ ข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์อยู่พักหนึ่ง ล่าสุดยอมแง้มข้อมูลตัวละคร กับสกรีนช็อตชุดใหญ่ออกมาให้ทราบกันแล้ว

image03

เราจะได้สวมบทเป็น Wal ที่ปรากฏตัวขึ้นในโลกอีกโลกหนึ่งที่ไม่รู้จัก และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ เราสูญเสียความทรงจำ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “Blank” อยู่ในโลกที่ถูกเรียกว่า “Paramitia” ที่ถูกกองทัพปีศาจ “Chaos” รุกราน หน้าที่ของเรา คือ อยู่กับอนาคตข้างหน้า อนาคตที่เป็นไปตามคำทำนายที่ว่า สักวันหนึ่ง “นักรบแห่งแสง” จะปรากฏกายขึ้น และช่วยเหลือโลก Paramitia ไว้นั่นเอง ซึ่งก็ไม่แน่ว่า นักรบแห่งแสงผู้นั้นอาจจะเป็นเรา! ส่วนข้อมูลตัวละคร ทางเกมส์ก็ส่งตัวละครหลักๆ ออกมาให้ชม คือ Wal (ตัวเรา), Sarah Lotte Cornelia และ Mog

 

Wal (ตัวเรา)

mf

ผู้ที่มาจากอีกโลกหนึ่งเข้ามาอยู่ในโลก Paramitia โดยที่ไม่รู้เหตุผลว่า ทำไมตัวเองถึงมาที่โลกนี้ และมาที่นี่ได้อย่างไร เพราะได้สูญเสียความทรงจำที่มีก่อนหน้านี้ไปทั้งหมด มีเพียงอนาคต และต้องอยู่กับความเป็นจริงในโลกที่ไม่รู้จักนี้เท่านั้น!

 

Sarah Lotte Cornelia

mf1

Sarah Lotte Cornelia เจ้าหญิงแห่ง Cornelia House เธอผู้เฝ้ารอการปรากฏตัวของ “นักรบแห่งแสง” ตามคำทำนายของโลก Paramitia

 

Mog

mf3

Mog หรือพวก Moogle ผู้ที่มีความสามารถพิเศษ และรู้สึกถึงการมาของ ฮีโร่ผู้ที่จะคอยปกป้อง Paramitia เมื่อ Mog ได้พบกับเขาผู้นั้นก็จะเป็นคนนำทางให้ แต่พวก Moogle มีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือสามารถแชร์ความทรงจำกับ Moogle อื่นๆ ได้ด้วย

image07

image08

image11

Mevius Final Fantasy มีแผนจะเปิดให้เล่นในปี 2015 ทั้ง iOS และ Android ที่ญี่ปุ่น ส่วนของโซนอื่นคงต้องรอลุ้นว่า จะมาให้เล่นเมื่อไร

 

FLOATING BOTTOM