5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่เกมเมอร์จะต้องลองเล่นดูให้ได้

Wonderland Mobile 1152020 1

Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android มาดู 5 จุดเด่นของเกม Wonderland Online Mobile กันว่า…ทำไมคุณถึงไม่ควร

Wonderland Mobile 1152020 2

Wonderland Online Mobile ยังคงความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ Turn-Based สลับการจู่โจมผลัดกันตีแบบเทิร์นต่อเทิร์น อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นหลายหลากสไตล์รับรองว่าหายคิดถึงกันแน่นอน

Wonderland Mobile 1152020 3

Wonderland Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ที่จะพาคุณเข้ามาสัมผัสการต่อสู้ผจญภัยในโลกกว้างสุดแฟนตาซีเกินจินตนาการ มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ทั่วโลก พร้อมเควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไข ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยไขปริศนาต้องห้ามพลาด

Wonderland Mobile 1152020 4

เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริง

จุดเด่นอีกอย่างของเกม Wonderland Online Mobile คือระบบการสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัยของเรา ที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนเต็นท์ธรรมดา ๆ แต่พอเข้าไปภายในกลับกว้างขวางเกินคำบรรยาย ต้องลองเข้ามาดูด้วยตาตัวเอง

Wonderland Mobile 1152020 5

สร้างเองได้ทั้งไอเทมและเฟอร์นิเจอร์

นอกจากระบบการสร้างบ้านสุดล้ำแล้ว เกม Wonderland Online Mobile ยังสามารถสร้างไอเทม, อาวุธ, ยานพาหนะ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง โดยการเก็บรวบรวมวัตถุดิบทรัพยากรต่าง ๆ ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเอง

Wonderland Mobile 1152020 6

การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile

Wonderland Online Mobile รับประกันความสนุกด้วยมาตรฐานเดียวกันกับผู้สร้างเกม TS Online Mobile ใครที่เคยเล่นเกม TS Online เวอร์ชั่นมือถือก็มั่นใจได้เลยว่าสนุกมันส์ไม่แพ้กัน อีกทั้งเกมนี้ยังมีกราฟิกที่สวยงามสไตล์ Anime แถมเบาเครื่องไม่กินสเปค รองรับการเล่นผ่านโปรแกรมจำลองบน PC ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Wonderland Mobile 342020 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wonderland Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM