รีวิว KartRider Rush+ ไม่ซิ่งก็ซี้เกมมือถือแนวแข่งรถสายแบ๊วใหม่ล่าสุด

KartRider 1352020 110

เปิดสนามให้ซิ่งรถแข่งกันแล้ววันนี้เมื่อทาง Nexon ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ KartRider Rush+ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย โดยที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ว GameMonday ของเราก็ไม่พลาดที่จะพาไปชมรีวิวเกมนี้กันว่ามีจุดไหนน่าสนใจบ้างสำหรับใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจดาวน์โหลด

KartRider Rush+ เกมมือถือแนวแข่งขัน Racing ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มพีซีมาก่อนในอดีตแล้วเป็น IP เกมตระกูลดังอย่าง KartRider ในเวอร์ชั่นนี้ตัวเกมถูกอัปเกรดมาเป็นกราฟิกแบบการ์ตูน 3D สวยงามถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน จับเอาตัวละครมานั่งรถเหยียบให้มิดเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

KartRider 1352020 1

เมื่อเริ่มเกมมาตัว KartRider Rush+ จะให้เลือกตัวละครพื้นฐานก่อนโดยจะแบ่งออกเป็น 2 ตัวละครหลักๆ ได้แก่ Dao (สีฟ้า) กับ Diz (สีเหลือง) ซึ่งทั้งสองเป็นเพียงตัวละครเริ่มต้นเท่านั้นภายในเกมยังสามารถหาตัวละครอื่นๆ จากแฟรนไชส์ KartRider มาเล่นได้อีกด้วย

KartRider 1352020 8

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ไม่มีพื้นฐานการเล่นเกมแนวแข่งรถบนมือถือก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะระบบ KartRider Rush+ จะมีการสอนการควบคุมเบื้องต้นทุกอย่างตั้งแต่การควบคุม ออกตัว การดริฟต์ การใช้ไนตรัส ก็จะมีอธิบายไว้ทั้งหมด ทำให้มือใหม่มือเก่าสามารถเล่นได้อย่างแน่นอน ส่วนจะเก่งมากน้อยแค่ไหนต้องฝึกฝีมือกันไว้

KartRider 1352020 4

แต่เสน่ห์อย่างหนึ่งที่จะทำให้เพื่อนๆ หลังรัก KartRider Rush+ ก็คือตัวงานภาพกราฟิกที่จะนำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนแบบ 3D สวยงามความระเอียดสูงฉากบรรยากาศต่างๆ ให้อารมณ์ความเป็นแฟรนไชส์ของ KartRider ทั้งหมดแต่แค่มาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือเท่านั้นเอง ซึ่งก็มีหลายๆ ส่วนที่ปรับให้ทันสมัยและมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าเรื่องงานภาพไม่ผิดหวังแน่นอน

KartRider 1352020 7

โหมดการเล่นก็แบบจัดหนักจัดเต็มเอาใจเกมเมอร์ทุกสายไม่ว่าจะเป็น โหมดความเร็วที่แข่งขันกันด้วยทักษะการควบคุมและความเร็วเป็นหลักจะไม่มีไอเทมตัวช่วยอะไรเลย ส่วนตัวต่อมาก็โหมดอาร์เคดที่จะเพิ่มความสนุกด้วยการใช้ไอเทมในรูปแบบต่างๆ ได้ ต่อมาก็ โหมดจัดอันดับก็เป็น Rank ไว้ให้เกมเมอร์ท้าทายความสามารถของตนเอง นอกจากการแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ แบบออนไลน์แล้ว

KartRider 1352020 11

ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นได้สนุกแบบตะลุยด่านเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนั้นมีโหมดจับเวลาไว้ทำลายสถิติของตัวเองเพื่อดูพัฒนาการด้านฝีมือได้อีกบอกเลยว่าครบเครื่องสุดๆ

KartRider 1352020 6

KartRider 1352020 5

ภายในเกมอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าKartRider Rush+ ก็จะมีตัวละครให้เปลี่ยนแล้วนอกจากนั้นยังมีพวกชุดแฟชั่น ปีก โน้นนี้นั้นอีกเพียบให้แต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ของผู้เล่นได้อย่างอิสระ รวมไปถึงรถในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกซื้อเพียบ แต่ละคันก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปงานนี้ของมันต้องมีสินะ

KartRider 1352020 9

สุดท้ายเป็นอีกหนึ่งกิมมิคภายในเกมที่คิดว่าเจ๋งดีก็คือเรื่องของ การสอบใบขับขี่ ที่เมื่อเราสอบผ่านระดับไหนก็จะสามารถไปเล่นระดับนั้นได้ โดยความยากก็จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ มันอีกหนึ่งความท้าทายที่มันดูเท่ไม่ใช่น้อย ดังนั้ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Rush 1252020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM