Monster Hunter Online ประกาศ CBT รอบใหม่ 21 เม.ย.นี้

mh1

สาวกพร้อมยัง Monster Hunter Online เกมส์แอ็คชั่นแฟนตาซี MMORPG กราฟิกงามอลังการด้วยพลัง CryEngine 3 ได้ฤกษ์เปิด Closed Beta Test รอบใหม่แล้ว มาคราวนี้ Tencent Games ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากจีน ประกาศจะเริ่มต้นการล่าสัตว์ประหลาดกันอีกครั้งในวันที่ 21 เม.ย.58 นี้ และจะใช้ชื่อ CBT รอบนี้ว่า “Awakening”  พร้อมเปิดรับเกมส์เมอร์ที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบเพิ่มขึ้น

mh2

ส่วนจะรับได้แค่ไหนยังไม่มีบอกมา  แต่มีข่าวหลุดว่า คอเกมส์จะได้พบกับมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ ซึ่งจะมีเจ้ามังกรหินผา Basarios และมังกรแดง Red Khez ที่ Tencent Games เผยตัวให้เห็นไปแล้วร่วมขบวนมาด้วยอย่างแน่นอน แต่จะมีอะไรเด็ดกกว่านี้หรือไม่อย่างไร ค่ายเกมส์ดังจัดการปั้นเว็บไซต์ทางการสำหรับให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ออกมาแล้ว สามารถเข้าไปดูกันได้ที่  http://mho.qq.com/act/a20150320conference/ ใครใช้โปรแกรม QQ อยู่สามารถล็อกอินเข้าไปทำเควสต์เก็บ point รอไว้แลกของขวัญหรือ Beta Key ล่วงหน้าได้เลย

mh3

ยังไม่หมดแค่นี้ Tencent Games ยังเผยว่าในอนาคตมีแผนที่จะพัฒนาต่อยอด Monster Hunter Online ซึ่งปัจจุบันยังจำกัดอยู่แค่เวอร์ชั่น PC ออกไปเป็นเวอร์ชั่นที่สามารถเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ และเกมส์มือถือด้วย แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะฉีกรูปแบบจากที่เป็น RPG เดิมไปเป็นเกมส์จำลองสถานการณ์ (Simulation Game) เกมส์การ์ด (Trading Card Game) หรือไม่ อันนี้ก็ยังไม่คอนเฟิร์ม และคงต้องเกาะติดกันต่อ

 

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

 

FLOATING BOTTOM