แอบส่อง Monster Hunter Online ก่อน CBT

mo3

ฝุ่นตลบทีเดียว Monster Hunter Online เกมส์แฟนตาซี MMORPG ฟอร์มยักษ์จากจีน ทยอยปล่อยของกันไม่หยุดเลยทีเดียว หลังเพิ่งประกาศกำหนด CBT รอบ Awakening ไปเมื่อวานนี้เอง ล่าสุด Tencent Games ค่ายเกมดังแดนมังกรเดินหน้าโหมกระแสให้แรงขึ้นอีก ด้วยการปล่อยคลิป Gameplay จากหลายโหมด และเควสต์ใหม่ๆ ที่สาวกนักล่าสัตว์ประหลาดจะได้เจอแน่ใน CBT รอบใหม่ 21 เม.ย.58ที่จะถึงนี้ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย


Shiqi’s Anecdote Quest

เก็บเวลให้ถึง 40 แล้วกลับไปหา Shiqi ที่หมู่บ้าน  Mi De La Village จากนั้น Shiqi จะเล่าตำนานและให้เควสต์มาทำ ซึ่งไม่ใช่แค่ตีมอนฆ่าบอสแล้วจบ เราจะต้องหาวิธีอื่นในการปิดภารกิจให้ได้

Hunting Ground

ในโหมดนี้จะมีมอนสเตอร์เป็นกองทัพรอต้อนรับเราอยู่ รับรองสะใจนักล่าฆ่ากันมันส์มือแน่นอน ไปคว้าโทรฟี่รางวัลมาพิสูจน์ความเก่งกันได้เลย

Hunting trial ground

โหมดนี้มาใหม่นะครับ เราจะต้องสู้กับมอนสเตอร์สุดโหดภายในเวลาที่กำหนด แนะนำว่าควรมาเป็นปาร์ตี้ดีที่สุด ยิ่งใช้เวลาโค่นมอนน้อยเท่าไรก็จะได้แต้มมากเท่านั้น โหมดนี้แบ่งตามระดับความยากง่าย ซึ่งในแต่ละระดับก็จะซอยออกเป็นอีก 10 ด่านด้วยกัน

Guild Quest

โหมดนี้จะเล่นยากกว่าเควสต์ล่าสังหารแบบปกติหลายเท่า แต่ก็มีรางวัลชิ้นโตควรค่ารออยู่

Airship Battle

สู้บนพื้นธรรมดาไป เหาะไปรบกลางเวหากันเลยดีกว่า โหมดนี้เราจะต้องคอยปกป้องเรือเหาะจากการโจมตีของมอนสเตอร์ให้ได้ มีของเล่นสนุกๆ เพียบ

mo

mo1

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM