มังกรหยก Frontier 2015 เปิดฉากสงครามจอมยุทธ CBT 21 เม.ย.นี้

มังกรหยก Frontier 2015 เกมส์มือถือใหม่ ค่าย Ini3 หลังจากทำตัวเป็นเสือซุ่มเปิดหน้า Facebook Fanpage ไปเมื่อต้นเดือน ล่าสุดปักหมุดวัน CBT แล้ว 21 – 24 เม.ย.นี้ พร้อมเผยไต๋ภายในเกมส์ออกมาให้ซดก่อนด้วย

pic1

ตัวเกมส์ “มังกรหยก Frontier 2015” เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่อิงเรื่องราวมาจากภาพยนตร์จีนแนวกำลังภายในชื่อคุ้นหูมากมายทั้ง มังกรหยก, แปดเทพอสูรมังกรฟ้า, กระบี่เย้ยยุทธจักร

Pic4

จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ตรงที่ การถอดแบบคาแรคเตอร์ตัวละครในภาพยนตร์จีนมาใส่ไว้ในเกมส์ ทั้งรูปร่างหน้าตา วรยุทธ์ และท่าไม้ตาย อย่างเช่น เล่งฮู้ชงก็จะใช้ท่า เก้ากระบี่เดียวดาย ส่วนเฉียวฟง ก็จะใช้ท่า 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร เป็นต้น

Pic3

Pic5

ส่วนระบบ Gameplay ก็มีให้เล่นหลากหลาย ทั้ง ทำภารกิจ เนื้อเรื่อง ตีบอส และระบบ PK ที่เราต้องวางแผนประลองยุทธ เพื่อเอาชนะทีมอื่นให้จงได้

Pic2

Pic6

Pic7

แฟนบอยมังกรหยกเตรียมตัวให้พร้อม มังกรหยก Frontier 2015 จะปล่อยให้โหลดตัวเกมส์ พร้อมเข้าทดสอบรอบ CBT ในวันที่ 21 – 24 เม.ย.58 นี้ ได้ข่าวแว่วๆ ว่า ช่วง CBT ทางเกมส์ขนไอเทมเจ๋งๆ มารอแจกเพียบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mf.i3play.com/ หรือ https://www.facebook.com/MFrontier2015

Pic8

Pic9

FLOATING BOTTOM