รีวิว Perfect World สุดยอดเกมแนวแฟนตาซีระดับตำนานกลับมาอีกครั้ง

Perfect World 2482020

Playpark.com หนึ่งในผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ได้นำเอาเกม Perfect World ระดับตำนานของเกมออนไลน์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในประเทศไทยซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในช่วง Open Beta ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย ตัวเกมมีการแปลเป็นภาษาไทยทั้งหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของสกิล รายละเอียดเควส และ Text อื่นๆ ทั้งหมดทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าใจถึงเนื้อหา Content ของเกมได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Perfect World 2482020 1

สำหรับความพิเศษของ Perfect World Online ในเวอร์ชั่นใหม่จากทาง Playpark ที่นำกลับมาเปิดใหม่นั้นไม่ใช่การเอาเวอร์ชั่นเดิมที่เคยเปิดมาแล้วกลับมาแบบธรรมดา แต่มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อยากแรกก็คือเรื่องของเผ่าและอาชีพใหม่ก็คือ Moonshade ที่จะมาพร้อมกับอาชีพ Duskblade ตัวดาเมจที่มีความสามารถในการโจมตีหนึ่งเป้าหมายที่รุนแรงและมีความเร็ว Mobility ที่สูง แต่ข้อเสียคือไม่มีสกิลหมู่ AOE ส่วนทางด้าน Stormbringer อาชีพสายเวทย์ที่สามารถเดินร่ายเวทย์ได้สามารถทำดาเมจได้รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่นๆ แต่ข้อเสียของเธอก็คือเดินช้า และโจมตีร่ายเวทย์ไม่ได้ทุกสกิล

Perfect World 2482020 2

ความพิเศษอย่างต่อมาของ Perfect World Online มีการปรับเปลี่ยนเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่ยกระดับให้สวยงามยิ่งขึ้นเหมาะกับยุคสมัย ถึงแม้ว่าความเป็นจริงเกมมีอายุกว่า 10 ปีก็ตาม ซึ่งเมื่อเข้าไปทดสอบจริงๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าภาพสวยงามขึ้นจริงๆ ถ้าเอาไปเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนๆ

Perfect World 2482020 7

เผื่อใครยังไม่ทราบตัวเกม Perfect World Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG Openworld ที่ตัวของโลกภายในถูกแบ่งออกเป็นหลายๆ ส่วนให้ผู้เล่นสามารถสำรวจพบเจอกับการผจญภัยเหนือแฟนตาซี มีสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบนบก ใต้น้ำ หรือ บนฟ้า ก็จะได้พบเจอทั้งหมด

Perfect World 2482020 3

ถ้าพูดถึงการเดินทางภายในก็จะมีการวาร์ปด้วย NPC ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเกมเก็บเลเวลอยู่แล้ว แต่สำหรับ Perfect World Online ผู้เล่นสามารถเดินทางบนด้วยสัตว์ขี่คู่ใจที่มีเลือกหลายรูปแบบทั้งหาได้จากในเกม Shop และ กิจกรรม นอกจากนั้นยังสามารถเดินทางบนอากาศด้วยอุปกรณ์เช่นกัน ทั้งปีก สัตว์อสูร ดาบ และอื่นๆ อีกมากมายเกินกว่าจินตนาการออก

Perfect World 2482020 5

นอกเหนือจากการเพิ่มอาชีพใหม่ และ ปรับปรุงเรื่องภาพกราฟิกแล้ว ตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบ AI System ที่จะเป็นตัวช่วยเหลือในการเก็บเลเวลของผู้เล่น เป็นหนึ่งในระบบอำนวยความสะดวกที่เพิ่มเข้ามาภายในเกม Perfect World Online

Perfect World 2482020 8

แต่สำหรับหัวข้อทักษะ Skills นั้นจากประสบการณ์ที่ลองทดสอบมาต้องบอกเลยว่าอยากจะเก่งในอาชีพแนะนำว่าลองศึกษาหาข้อมูลสักเล็กน้อยก่อนเพราะเกมนี้ค่อนข้างที่จะมีสกิลที่เยอะซับซ้อน สามารถอัปเกรด Builds ได้หลากหลายสาย ซึ่งทำให้ถึงแม้ว่าเป็นอาชีพเดียวกันแต่ความเก่งและจุดเด่นอาจจะแตกต่างกันก็ได้นะ

Perfect World 2482020 4

ใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG ที่มีความคลาสสิกของเกม Hardcore ที่อยากหาเกมจริงจังเล่นสนุกเนื้อหา Content เยอะๆ ยังไงก็ขอแนะนำเกมนี้เลย นี้ยังไม่พูดถึงเกี่ยวกับ Raid Boss หรือ Nation War เป็นสงครามฝ่าย กับ Territory War สงครามยึดบ้าน ในรูปแบบต่างๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ได้เล่นในทุกๆ สัปดาห์อีกด้วยสามารถดูจากตัวอย่างด้านบนเลย มันส์จัดๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์หลัก https://bit.ly/3m2NXRC

อ่านข่าวเกม Perfect World Online คลิกที่นี่

Credit Video : Riswanto Wijaya

FLOATING BOTTOM