มังกรหยก Frontier 2015 เผยโฉมตัวละคร ก่อนเปิด CBT 21 เมษา!

มังกรหยก Frontier 2015 เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่อิงเนื้อหา และขนตัวละครชื่อดังมาจากนวนิยายจีนอันลือลั่น ฝีมือทีมผู้สร้างภาพยนตร์ชุดมังกรหยก 2014 ออกมาเผยโฉมตัวละครพร้อมโชว์คลิปสกิลสุดแหล่ม ก่อนเปิดโหลดเกมส์ช่วง Closed Beta วันที่ 21-24 เม.ย.นี้

mo

ภายในเกมส์เราจะได้เจอกับตัวละครที่มาจากนวนิยายจีนชื่อดังมากมาย ทั้ง มังกรหยก, แปดเทพอสูรมังกรฟ้า, กระบี่เย้ยยุทธจักร, จิ้งจอกภูเขาหิมะ, อุ้ยเสี่ยวป้อ และอื่นๆ อีกเพียบ จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่คาแรกเตอร์ตัวละคร ที่ถอดแบบออกมาหมดทั้ง บุคลิก วรยุทธ์ และท่าไม้ตาย ซึ่งจะเหมือนเป๊ะเว่อร์ขนาดไหนทางเกมส์จัดเผยโฉมตัวละครออกมาให้ส่องก่อนเจอตัวจริง

 

1.เอี้ยก้วย (จาก มังกรหยก ภาค 2)

pic2

เอี้ยก้วย ได้มีโอกาสพบกับเซียวเหล่งนึ่งที่สุสานโบราณ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ในสำนัก โดยมีเซียวเหล่งนึ่งเป็นอาจารย์สอนวิชาในช่วงแรก ภายหลังได้พบกับอินทรี และได้ฝึกวิชากระบี่ที่สุสานกระบี่ของท่านต๊กโกว ทำให้ภายหลังออกท่องยุทธภพ ผู้เล่นทั่วไปจึงขนามนามเอี้ยก้วยว่า “จอมยุทธอินทรี เอี้ยก้วย”

ภายในเกมส์ เอี้ยก้วย เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ จะใช้กระบี่นิลดำ ที่ได้มาจากสุสานกระบี่เป็นอาวุธคู่ใจ มี สกิลกระบี่นิลดำที่ตวัดกระบี่โจมตีเป็นกลุ่มอย่างรุนแรง และยังลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย เป็นจอมยุทธตัวสำคัญที่ควรจะมีอยู่ในทีมเป็นอย่างสูง

 

2.ก๋วยเจ๋ง (จาก มังกรหยก ภาค 1)

2.1

ก๋วยเจ๋ง ภายหลังถูกยกย่องเป็น 1 ในห้ายอดฝีมือแห่งยุค โดยได้รับฉายาว่า จอมยุทธอุดร ก๋วยเจ๋งนั้นได้รับสืบทอดวิชามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิชาเก้าอิม สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร สองมือขัดแย้ง เป็นต้น และยังเป็นพี่น้องร่วมสาบานของ จิวแป๊ะทงอีกด้วย ก๋วยเจ๋งจึงมีชื่อเสียงในด้านวรยุทธที่สูงมาก และยังเป็นคนที่ยึดมั่นใจคุณธรรม จิตใจดีมีเมตตา อีกด้วย

ในเกมส์ ก๋วยเจ๋ง เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ ที่มีสกิลที่รุนแรง โดยสกิลในเกมส์นั้นก๋วยเจ๋งจะใช้ท่าที่มาจาก 1 ใน สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร คือท่า มังกรพิโรจ โจมตีฝ่ายตรงข้ามเป็นกลุ่ม เป็นจอมยุทธสายดาเมจที่สร้างความเสียหายให้ฝ่ายกับตรงข้ามได้มหาศาลอีกตัวนึง

 

3.เตียบ่อกี้ (จาก ดาบมังกรหยก มังกรหยก 3)

pic3

เตียบ่อกี้ ถือว่าเป็นพระเอกที่มีวาสนาที่สุดในดาบมังกรหยก สำเร็จสุดยอดวิชาสายกำลังภายใน อย่างวิชาเก้าเอี้ย และยังบังเอิญได้ฝึกฝนวิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลอีกตั้งหาก ภายหลังยังได้เป็นประมุขนิกายเม้งก่า แต่ด้วยความที่มีจิตใจดี ทำให้มีปณิธานที่ต้องการเปลี่ยนจากนิกาย­­­­­ พรรคมารให้เป็นฝ่ายธรรมมะให้ได้

ในเกมส์ เตี้ยบ่อกี้ เป็นจอมยุทธ สายโลห์เนื้อ ทำหน้าที่รับความเสียหายให้กับทีม เนื่องจากตัวเตียบ่อกี้ สำเร็จวิชาสายธาตุไฟอย่างเก้าเอี้ยงทำให้มีกำลังภายในที่ร้อนเหมือนเปลวไฟ และยังมีวิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลคอยส่งเสริม ทำให้มีสกิลที่เกือบจะทำให้เตียบ่อกี้เป็นอมตะ ถือว่าเป็นจอมยุทธประเภทตั้งรับ และสวนกลับอย่างยอดเยี่ยม

 

4.เฉียวฟง (จาก แปดเทพอสูร มังกรฟ้า)

pic4

เฉียวฟง แต่เดิมเป็นประมุขพรรคกระยาจก แต่มารู้ภายหลังว่าตนเป็นชาวชิตัน จึงได้ออกจากพรรค เพื่อล้างแค้นคนที่สังหารครอบครัวของตน ภายหลังเกิดเหตุการมากมาย จนได้ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกับ ต้วนอี้ และซีจุ๊  เฉียวฟงเป็นยอดยุทธที่เก่งกาจ เป็นคนสุดท้ายที่ สำเร็จวิชา 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร ครบทุกกระบวนท่า เป็นคนเปิดเผยจริงใจ และชอบดื่มกับพี่น้องและสหายที่สุด

ในเกมส์ เฉียวฟง ถือเป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ จะมีท่าไม้ตายจาก 1 ใน 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร คือท่า “มังกรเหินฟ้า” เป็นสกิลโจมตีมีพลังโจมตีที่สูงและยังสามารถเพิ่มค่า Max HP ให้กับฝ่ายตนเอง ทำให้เป็นหนึ่งในจอมยุทธที่ควรจะหามาร่วมทีมอีกตัวนึง

 

5.เล่งฮู้ชง (จาก กระบี่เย้ยยุทธจักร)

pic5

เล่งฮู้ชง แต่เดิมเป็นศิษย์ของงักปุ๊กคุ้งจากสำนักหัวซาน และมีวาสนาได้พบกับฟงชิงหยางที่ผาสำนักตนของสำนัก ทำได้มีโอกาสได้เรียนรู้กระบวนท่าของสุดยอดวิชากระบี่ 9 กระบี่เดียวดาย ของต๊กโกวคิ้วป้าย ภายหลังถูกใส่ร้ายทำให้ถูกขับไล่ออกจากสำนัก แต่สุดท้ายก็กลับมาช่วยเหลือสำนักหัวซานจากเหตุร้ายได้ในภายหลัง

ในเกมส์ เล่งฮู้ชง เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ มีสกิล เก้ากระบี่เดียวดาย ใช้โจมตี เป็นกลุ่มที่รุนแรงมาก และยังเพิ่มค่าคิติคอลให้กับเพื่อนในทีมซึ่งจะช่วยให้ดาเมจแรงขึ้นอย่างมหาศาล เป็นหนึ่งในตัวที่แนะนำให้มีเป็นอย่างยิ่ง

 

6.ตงฟางปุ๊ป้าย (จาก กระบี่เย้ยยุทธจักร)

pic6

ตงฟางปุ๊ป้าย เป็นคนของพรรคตะวันจันทรา แต่ได้ทรยศสำนักและขึ้นเป็นประมุกของพรรคแทน ตงฟางปุ๊ป้ายได้ ฝึกฝนวิชาในคำภีร์ทานตะวันจนสำเร็จ ทำให้มีฝีมือสูงส่ง อยากที่จะหาผู้ต่อกร ทำให้มีสมยาว่า บูรพาไม่แพ้ ตงฟางปุ๊ป้าย

ในเกมส์ ตงฟางปุ๊ป้าย เป็นจอมยุทธสาย ดาเมจ มีพลังโจมตีที่สูงมาก และสกิลยังช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนในทีมอีก ทำให้ตงฟางปุ๊ป้าย เป็นจอมยุทธคนสำคัญที่ควรจะมีไว้ในทีมอีกตัวนึง

 

mo3

นี่เป็นเพียงตัวละครเด็ดๆ ที่ทางเกมส์คัดมาโชว์ยั่วน้ำลายแฟนๆ ยังมีจอมยุทธชื่อดังอีกมากในเกมส์ “มังกรหยก Frontier 2015” ห้ามพลาด! วันที่ 21 เม.ย.นี้ เปิด CBT ทั้ง iOS และ Android พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mf.i3play.com/ หรือ https://www.facebook.com/MFrontier2015

 

FLOATING BOTTOM