Shadow of Eclipse เผยเทคนิคขั้นเทพ ถล่มสงครามกลางเวหา!

มาแล้ว เทคนิคขั้นเทพในการทำ “สงครามกลางเวหา” ที่ทุกคนต่างรอคอย หลังจากที่อัพเดทระบบไปได้ไม่นาน วันนี้เลยมีเทคนิคลับสุดยอด และของรางวัลเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆได้รู้กันก่อนใคร

as1

การทำสงครามเวหา เป็นการต่อสู้แบบ PVP โดยเราจะต้องทำการเลือกยูนิทเพื่อต่อสู้แบบออนไลน์ และตั้งค่าเลือกยูนิทไว้กลุ่มเพื่อตั้งรับในการต่อสู้แบบออฟไลน์ (โดยจะต่อสู้อัตโนมัติเมื่อมีคนมาท้าดวล)

เทคนิคการเลือกยูนิทในการต่อสู้ และป้องกัน

การเลือกยูนิทเพื่อโจมตี ควรเลือกยูนิทที่สามารถต่อกรกับยูนิท 6 ตัวแรกของฝ่ายป้องกันให้ได้ (นับตัวแรกจากแถวบนซ้ายสุด)

การเลือกยูนิทที่ใช้ป้องกัน ควรเลือกยูนิท 6 ตัวแรก ที่ใช้ในการตั้งรับห้มีครบทุกธาตุ โดยเฉลี่ยทุกธาตุให้พอๆ กันภายใน 9 ตัวที่ตั้งรับ เพื่อป้องกันการนำยูนิทธาตุชนะมาแก้ทาง

รูปแบบการทำสงครามเรือเหาะ

ฝ่ายบุก : สามารถเลือกยูนิทลงสนามได้ 3 ตัว รวมกับตัวละครของตนเอง เป็น 4 ตัว หากมียูนิทตายในสนามสามารถเลือกยูนิทมาช่วยต่อสู้ได้เพิ่มอีก 2 ตัว (ยูนิท + ตัวละคร มีได้สูงสุด 4 ตัวในสนาม) และเมื่อยูนิทในทีมตายจะสามารถเรียกกองหนุนมาช่วยเพิ่มได้สูงสุด 2 ตัว

as2

as3

ฝ่ายป้องกัน : ยูนิทจะเกิดอัตโนมัติแบ่งเป็น 3 ช่วง ตามที่ตั้งค่าในส่วนของการป้องกัน (ตามตัวเลขที่ปรากฏในรูป) ครั้งแรก เกิด 6 ตัว (ยูนิทที่ใส่ในช่องเลข 1) /ครั้งที่สอง เกิด 3 ตัว (ยูนิทที่ใส่ในช่องเลข 2)  และครั้งสุดท้าย เกิด 1 ตัว (ตัวละครที่เราเล่น)

as4

as5

as6

รางวัลที่จะได้รับเมื่อจบเกมการแข่งขัน

เมื่อชนะการต่อสู้ : จะได้รับรางวัลเป็น Token เพื่อใช้ลงดันเจี้ยนต่าง ๆ และเหรียญที่สามารถขายเป็นเงินในเกมส์ได้

เมื่อแพ้การต่อสู้ : จะได้รับรางวัลเป็น Token เพื่อใช้ลงดันเจี้ยนต่าง ๆ

ซึ่งของรางวัลในการต่อสู้ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ Token จะเพิ่มให้ทันที แต่เมื่อรวมกับของปัจจุบันที่มีอยู่แล้ว ต้องมีไม่เกินค่าสูงสุด สำหรับไอเทมอื่น ๆ ทางเกมส์จะจัดส่งทางจดหมาย ให้เข้าไปกดรับไอเทมก่อนหมดเวลา

รางวัลเมื่อจบฤดูกาล : เป็นรางวัลที่จะจัดส่งตามระดับที่เราทำได้ในฤดูกาลนั้น โดยของรางวัลของแต่ละฤดูกาลจะแตกต่างกันออกไป ครั้งนี้ขอนำตัวอย่าง ของรางวัลในช่วงก่อนฤดูกาลมาให้ดูกันก่อน ซึ่งจะเป็นไอเทมที่ขายเป็นเงินกับยูนิทที่เอาไว้ใช้เพิ่ม EXP ให้ยูนิทตัวอื่น

as7

as8

as9

as10

as11

as12

as13

as14

ยิ่งระดับสูงขึ้น ของรางวัลตอนจบฤดูกาลก็ยิ่งสูงขึ้นด้วย ทางเกมส์จะจัดส่งของรางวัลไปทางจดหมายหลังจบฤดูกาล Shadow of Eclipse นอกจากการอัพเดทระบบใหม่ๆ ยังมีกิจกรรมในเกมส์อีกมากมาย เข้ามา ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.soe.in.th หรือ www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

 

FLOATING BOTTOM