“มังกรหยก Frontier 2015” เปิด OBT ให้ลุยของจริง 28 เม.ย.นี้

m1

มังกรหยก Frontier 2015 พร้อมรบแล้วกำหนดวันเปิด OBT ทันที 28 เม.ย. นี้ หลังจากเพิ่งผ่านรอบ CBT มาสดๆ ร้อนๆ เหล่าจอมยุทธทั่วหล้าล็อคคิวรอไว้ได้เลย แต่ก่อนจะเจอของจริงมีข้อมูลลับเกี่ยวกับ “ความสามารถของจอมยุทธทั้ง 5 สาย” มาบอกกต่อ ให้รู้เขารู้เราไว้ก่อนบุก

ความสามารถของจอมยุทธทั้ง 5 สาย

1.สายดาเมจ

m2

จอมยุทธสายนี้จะเป็นตัวหลักในการสร้างความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะมีสกิลที่รุนแรงมาก โดยทั่วไปจอมยุทธที่อยู่สายดาเมจจะมีค่าโจมตี และค่าคิติคอลสูง ทำให้เกิดดาเมจที่รุนแรงได้ง่าย จำเป็นที่จะต้องมีในทีมอย่างน้อยๆ 1-2 ตัว เพื่อสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้าม

m3

m4

จอมยุทธสายดาเมจ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่น ตงฟางปุ๊ป้าย สามารถเพิ่มพลังโจมตี เมื่อใช้สกิลโจมตี หรือ เอี้ยก้วย สามารถลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม เหมือนใช้สกิลโจมตีเป็นต้น

2.สายโลห์เนื้อ

m5

จอมยุทธสายโลห์เนื้อ จะเป็นจอมยุทธสายแทงค์ มีหน้าที่ในการดึงฝ่ายตรงข้ามให้มาโจมตีที่ตัวเอง ปกติสายนี้จะมีเลือด และพลังป้องกันที่สูง และมีสกิลที่ส่งเสริมการแทงค์ เช่น อมตะ เลือด เพิ่มการหลบหลีก จอมยุทธสายนี้มีความจำเป็นต่อทีมเป็นอย่างสูง เพราะว่าจะเป็นกันชนให้เพื่อนๆ คอยทำดาเมจ ผู้เล่นควรจะสายโลห์เนื้อนี้ มีอยู่ในทีม 1 ตัวเสมอ

m6

จอมยุทธสายโลห์เนื้อ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่น บางตัวมีสกิลเพิ่มพลังป้องกันให้สูงขึ้นอีก บางตัวมีสกิลที่หลบหลีก สามารถหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้ ผู้เล่นจะต้องเลือกว่า อยากได้แทงค์ชนิดไหนเข้าสู่ทีม

3.สายบัพ

m7

จอมยุทธสายบัพเป็นจอมยุทธที่เอาไว้ป่วนการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีความสามารถที่จะบัพ เพิ่มสถาณะของฝ่ายเรา หรือดีบัพลดความสามารถของฝ่ายตรงข้าม เช่น สกิลเพิ่มพลังโจมตีหมู่ สกิลใบ้หมู่ หรือสกิล สตั้นหมู่เป็นต้น

m8

จอมยุทธสายนี้ เหมาะกับสู้บอสเป็นอย่างมาก เนื่องจากบอสหลังๆ มีพลังโจมตีที่สูง ควรจะมีจอมยุทธสายนี้ไว้เพื่อลดความสามารถของบอส จอมยุทธสายนี้ สามารถนำมาใช้ในการประลองยุทธได้อย่างดี จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมเป็นอย่างสูง

4.สายไม้ตาย

m9

จอมยุทธสายไม้ตาย เป็นจอมยุทธที่สามารถใช้สกิลโจมตีได้ทุกด้าน! แต่ความรุนแรงของสกิลนั้นจะไม่เท่ากับสายดาเมจ โดยปกติแล้วจอมยุทธสายนี้เป็นจอมยุทธที่จะเก่งมากในช่วงหลัง ถ้าผู้เล่นพัฒนาจอมยุทธสายนี้อย่างเต็มที่แล้ว จอมยุทธสายนี้จะเป็นสายที่จะโหดที่สุดในเกม เนื่องจากสายนี้สกิลส่วนมากจะเป็นสกิลหมู่ ทำให้ผู้เล่นสายอื่นๆ นอกจากสายแทงค์ โดนดาเมจไปด้วยทุกตาเช่นกัน นับว่าเป็นสายที่เล่นยาก แต่ถ้าเล่นเก่งจะน่ากลัวมาก

5.สายรักษา

m10

จอมยุทธสายนี้ จะเป็นตัวที่รักษาชีวิตของเพื่อนๆในทีมให้อยู่นานขึ้น หากเจอบอสที่มีสกิลหมู่แรงๆ ทำให้ตัวอื่นนอกจากแทงค์โดนดาเมจไปด้วย จอมยุทธสายนี้จะช่วยรักษาให้ทีมของเพื่อนๆ สามารถยืนต่อสู้ได้นานขึ้น ถือว่าเป็นจอมยุทธสายที่สามารถพลิกเกมได้อีกตัวนึงที่ควรจะมีไว้ในทีม

m11

ในเกมส์ มังกรหยก Frontier 2015 เราสามารถจัดทีมจอมยุทธของตัวเองได้อย่างอิสระ เพิ่มรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และนอกจากข้อมูลลับที่ฉกมาบอกต่อแล้ว ยังมีเคล็ดลับอีกมากมาย เข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MFrontier2015 หรือ http://mf.i3play.com/

FLOATING BOTTOM