ฝ่ากองทัพซอมบี้คลั่งใน Must Deliver เกมส์มือถือน่าลอง

20150416225227a0e2mfohhsfgdses

มาแล้ว Must Deliver เกมส์มือถือตัวใหม่จากค่ายดัง Cherrypick ที่เป็นภาคต่อของสุดยอดเกมส์ฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Touchdown Hero ซึ่งทำยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง มาเปิดตัวให้โหลดไปสนุกกันทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android

Cherrypick ผู้สร้างออกโรงยืนยันว่า Must Deliver จะมันส์และสนุกยิ่งกว่า Touchdown Hero แน่นอน เพราะภาคนี้จะไม่ใช่แค่วิ่งหนีซอมบี้ไปทำทัชดาวน์อย่างเดียว แต่เราจะต้องเริ่มต่อสู้กับกองทัพมฤตยู และพยายามหาทางเอายาไปรักษาผู้รอดชีวิตคนอื่นให้ได้ด้วย

dv1

สำหรับฟีเจอร์เด่นของ Must Deliver แยกให้เห็นชัดๆก็จะมีระบบ Gamplay รวมทั้งกราฟิกแบบ Pixel และวิธีการเล่นย้อนยุคบนจอแนวตั้งที่เราจะต้องพาตัวละครตะลุยจากล่างขึ้นบน เราจะต้องทั้งวิ่งหนี และก็ฆ่าซอมบี้ไปพร้อมกันเพื่อที่จะเอายาไปส่งให้กับผู้รอดชีวิต ผ่านอุปสรรค สภาพแวดล้อม และสภาพอากาศในรูปแบบต่างๆ

dv2

ซึ่งถ้ายิ่งผ่านด่านไปได้ลึกเท่าไรก็จะมีตัวละครที่มีสกิลการวิ่งขั้นเทพ Super Move ถูกปลดล็อกมาให้เลือกเล่นอย่างต่อเนื่อง มีตัวละครให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งแต่ละตัวมีการโจมตีมีความสามารถแตกต่างกัน และปลดล็อกอาวุธใหม่กับอัพเกรดพลัง Super Move เพื่อทำลายล้างเชื้อโรคซอมบี้ได้อีกต่างหาก ใครสนใจตามโหลดเล่นฟรีกันได้จากลิงค์ข้างล่างนี้เลย

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dv3

apple-button

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/***

 

 

FLOATING BOTTOM