เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile เผยไต๋! ทำไมใครๆ ถึงติดหนึบ

Unnamed QQ Screenshot25580427142744

เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile เกมส์มือถือน้องใหม่ที่ขนตัวละครมาจากนวนิยายจีนแนวกำลังภายในชื่อก้อง “เดชเซียวฮื่อยี้” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาจนเกมส์เมอร์ให้การตอบรับล้นหลาม ล่าสุดออกโรงมาเผยไต๋ด้วยตัวเองว่า ทำไมใครๆ ถึงติดหนึบเกมส์นี้กันนัก ใครอยากรู้ความลับเขามาส่องด่วน!

 

ระบบ PK สุดโหด

ตัวเกมส์มีระบบ PK สุดโหดให้สัมผัสความมันส์กันได้อย่างเต็มที่ เวลาต่อสู้สามารถควบคุมการต่อสู้ได้อย่างอิสระแบบ 360องศา เล่นง่าย ตัวละครแต่ละตัวใช้สกิลโหดๆ กันทั้งนั้น แต่ละท่าทางเต็มไปด้วยสีสันงายงาม

Picture-1

ฝีมือผู้พัฒนาเกมส์ชื่อดัง

สร้างจากทีมงานผู้ผลิตเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง ภายใต้ผลงานมากมายที่ขยายออกไปทั่วเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่นั้น ยังขยายตลาดไปยังอเมริกา และแถบยุโรปอีกหลายประเทศ แถมติดอันดับต้นๆ ของตลาดสร้างชื่อเสียงให้มากมาย Picture-2

ภาพสมจริง

แสดงภาพกราฟิกที่สมจริงผ่านตัวละครด้วยการใช้ศิลปะการต่อสู้ของจอมยุทธจีนโบราณ ด้วยกราฟฟิก และมุมมองที่แตกต่าง ทำให้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในยุทธจักรอย่างแท้จริง

Picture-3

กราฟิกระดับสูง

ใช้ Flash3D ระดับสูง เพื่อให้เกมส์มีความสมจริงมากขึ้น ทั้งแสง และเงา ทำให้สัมผัสได้ถึงความเหมือนจริงของตัวเกมส์ นอกจากนี้เวลาใช้สกิลโจมตีต่อเนื่องยังใส่เอฟเฟคให้ตัวละครให้มันส์ทะลุจออีกระดับ

Picture-4

ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสของเด็ดในเกมส์ “เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile” ที่ใครๆ ก็ติดหนึบ รีบเข้ามาลองด่วนๆ ตอนนี้ มีกิจกรรมพิเศษรออยู่ช้าเดี๋ยวอด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lt.siamgame.in.th หรือ http://lt.siamgame.in.th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

Unnamed QQ Screenshot25580427141841

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM