Onimusha Soul เกมส์การ์ด Cross Platform แง้ม CBT 12 พ.ค.นี้

Asiasoft จับมือ CAPCOM ผู้พัฒนาเกมส์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นพร้อมให้บริการเกมส์ Onimusha Soul เป็นเกมส์การ์ดแนววางแผน (Strategy Card Game) ในรูปแบบของ Web Base แบบ Cross Platform ที่สามารถเล่นผ่าน Browser และ Mobile ได้เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมมันส์ในสมรภูมิเกมการ์ดได้กำหนดเปิดทดสอบ CBT 12-14 พฤษภาคม และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 21 พฤษภาคมนี้

ass3

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการความบันเทิงออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เปิดเผยว่า “CAPCOM เป็นค่ายเกมส์ที่โด่งดังมากในไทย และระดับโลก เรียกได้ว่าเป็น World Class Brand ไม่มีใครไม่รู้จัก Street Fighter, Bio Hazard, Monster Hunter และ Devil Maycry เมื่อ CAPCOM พัฒนาเกมส์ระดับ World Class อย่าง Onimusha Soul ขึ้นมา เรามองว่าคนไทยต้องได้เล่นเกมส์แบบนี้ ด้วยตัวเกมส์นี้มี Content จำนวนมหาศาล คือเป็นเกมส์ที่มี Script ในเกมส์มาก ถึง 4,000,000 คำ เรียกว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ Asiasoft เคยเปิดให้บริการเกมส์ตลอด 13 ปี มีการ์ดให้เลือกเล่น ถึง 4,000 ใบ ตามเรื่องราวของ Onimushaที่โด่งดังจุดเด่นที่สำคัญของเกมส์Onimusha Soul คือเป็นเกมส์ Cross Platform สามารถเล่นได้ทั้ง บน PC และ Mobile โดยที่ Data Base จะเชื่อมกันด้วย สามารถเล่นได้สะดวกมาก ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งตอบรับกับกลยุทธ์ของเอเชียซอฟท์ที่จะเดินหน้าเข้าสู่ตลาด Mobile Game อย่างเต็มกำลัง อีกทั้งพฤติกรรมของผู้เล่นเกมส์ก็เปลี่ยนไป ดังนั้นรูปแบบการเล่นที่เป็นแบบ Cross Platform อย่าง Onimusha Soul จึงจะตอบโจทย์ พฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ได้อย่างครบถ้วน และ จะเปลี่ยนเป็น Trend ที่ได้รับความนิยมในอนาคต อย่างแน่นอน

ass1

ด้าน Mr. Ochi-Yuichi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก CAPCOM เปิดเผยว่า “เรามองเห็นศักยภาพของตลาดเกมส์ออนไลน์ในเมืองไทย จึงร่วมเป็นพันธมิตรกับ Asiasoft เพื่อเปิดตลาดเกมส์ออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์มากกว่าสิบปีในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ ระบบ IT และNetwork ที่มีคุณภาพ พร้อมช่องทางการเติมเงิน และการบริการลูกค้าแบบครบวงจร ซึ่งมั่นใจว่าเกมส์เมอร์ชาวไทยจะได้รับความสนุกจากการเล่นเกมส์ Onimusha Soul อย่างแน่นอน”

ass4

ass2

Onimusha Soul เป็นอีกหนึ่งเกมส์ของ CAPCOM ที่ประสบความสำเร็จ และมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากการันตีได้จากรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ Rookie of the year best game winner จาก Web Money Award ในปี 2012 ติดอันดับเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 จากเว็บไซต์  The Taiwan Bahamut Web Game Ranking เป็นเวลากว่า 1 เดือน นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเกมส์ และ ได้รับรางวัล Browser Game Gold Award Winner จาก Taiwan Bahamut Game Award ในปี 2013

ass5

โดยเกมส์ Onimusha Soul สร้างจากซีรี่ย์ Onimusha ดำเนินเนื้อเรื่องในยุคสงคราม Sengoku (เซ็นโกกุ) หรือยุคของ โอดะ โนบุนากะ ตัวเกมส์จะมีเนื้อเรื่องพิเศษแตกออกมาจากเนื้อเรื่องของซีรี่ย์หลัก เน้นภาพที่สวยงามแนวแฟนตาซี ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันแบบ Card Battle ซึ่งจะมีการ์ดขุนพลแม่ทัพต่างๆ ในประวัติศาสตร์มากมายกว่า 4,000 แบบให้เลือกใช้ นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันในเกมส์ด้วยการนำฮีโร่ของเกมส์ดังจาก Capcom  Allstarไว้อีกมากมาย เช่น Street Fighter, Bio Hazard, Monster Hunter,  Devil Maycry และอีกมากมายที่ แฟนคลับ CAPCOM ต้องตะลึง อีกทั้งมีการ์ดสุดพิเศษของนักร้องดังของญี่ปุ่นจาก May’n ซึ่งเป็นคนร้องเพลง Outsider ซึ่งเป็นเพลงประกอบ Onimusha Soul อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้คือการการันตีความสนุก และความมันส์จาก World Class Content จาก World Class Brand อย่าง CAPCOM ทั้งนี้ในส่วนของการเล่นบนมือถือจะเปิดให้เล่นได้ประมาณเดือนสิงหาคม เนื่องจากต้องมีการจัดทำระบบเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างพีซี และมือถือให้เรียบร้อยก่อน ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Onimusha Soul ได้ที่ http://onimushasoul.playpark.com/ หรือ Facebook/Playpark Oni-Soul TH

Onimusha Soul สมรภูมิการ์ดจะลุกเป็นไฟการันตีความมันส์โดย CAPCOM

FLOATING BOTTOM