รีวิว Skylanders Ring of Heroes เกมมือถือ RPG สุดมันส์จากค่าย Com2uS

Skylanders Ring of Heroes 13122020 10

Com2uS หนึ่งในบริษัทให้บริการเกมและพัฒนาเกมชั้นนำของประเทศเกาหลี เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือฟอร์มยักษ์ใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Skylanders Ring of Heroes โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย วันนี้ GameMonday ของเราจะพาไปชมกันว่าเกมนี้น่าสนใจแค่ไหน

Skylanders Ring of Heroes 13122020 2

Skylanders Ring of Heroes 13122020 3

อย่างแรกที่ต้องรู้ไว้ตัวเกมสร้างมาจากเกมคอนโซล IP ชื่อดังของค่ายเกมชื่อดังก้องโลก Activision มาออกแบบใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของเกมแนว RPG บนโทรศัพท์มือถือ โดยที่เกมนี้ภายในเกมจะมีการแปลไทยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นคำบรรยาย ชื่อตัวละคร และความสามารถต่างๆ ทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าใจถึงเนื้อหาของเกมได้อย่างง่ายดาย ทำให้การเล่นไม่มีสะดุด

Skylanders Ring of Heroes 13122020 6

ตัวงานภาพกราฟิก ก็จะอยู่ในรูปแบบ 3D สวยงามการทำโมเดลของตัวละครถือว่าเก็บแสงเงาได้ดี นอกจากนั้นมีการเก็บรายละเอียดแวดล้อมต่างๆ ไม่ได้ปล่อยให้เสียเปล่า ทั้งหมดมีความละเอียดสูงซึ่งโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันส่วนใหญ่ก็จะสามารถปรับความละเอียดได้สูงสุด ทำให้การเล่นนั้นมีประสิทธิภาพและสวยงามกว่าเดิม Effect การปล่อยสกิลทักษะต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับมอนสเตอร์แต่ละตัวยิ่งเป็นทักษะระดับสูงยิ่งสวยงาม

Skylanders Ring of Heroes 13122020 5

ระบบ Gameplay ก็จะเป็นสไตล์ RPG Turn Based สลับกันโจมตีระหว่างเราและศัตรู เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมพื้นฐานของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับเกม Skylanders Ring of Heroes จะมีในเรื่องของการบริหารค่า MANA ในการจ่ายสกิลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นการเลือกลำดับสกิลว่าสมควรปล่อยท่าไหนออกไปก่อน เพื่อดึงประสิทธิภาพนั้นถือว่าสำคัญมากๆ ควรคิดหา Combo ไว้ให้ดี

Skylanders Ring of Heroes 13122020 8

Skylanders Ring of Heroes 13122020 14

ตัวละครภายในเกมที่จะถูกเรียกว่า “สกายแลนเดอร์” นั้นจะมีให้เลือกสะสมสมมากมายแบ่งออกเป็นหลายระดับสูงสุดคือ ตำนาน นอกจากนั้นแล้วจะมีการแบ่งตัวละครออกเป็นธาตุต่างๆ เพื่อชูลักษณะเด่นให้มีความแตกต่างและหลากหลายในการจัดทีม เพื่อใช้สำหรับการเล่นในโหมดต่างๆ อีกด้วย แล้วแอบบอกเลยว่าเกมนี้แจกเยอะสายฟรีอยู่ได้

Skylanders Ring of Heroes 13122020 15

การพัฒนาตัวละครก็มีด้วยหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งอุปกรณ์ การวิวัฒนาการ ปลุกพลัง เพิ่มขีดความสามารถ ข้ามขีดกจำกัด โดยระบบจะปลดล็อกตามการผจญภัยของผู้เล่นยิ่งเราผ่านด่านสูงๆ ก็จะมีระบบใหม่ๆ ออกมาให้ศึกษาเสมอ

Skylanders Ring of Heroes 13122020 11

โหมดการเล่นในปัจจุบันจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 โหมดได้แก่การผจญภัยเป็นการตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ซึ่งจะแบ่งเป็นระดับต่างๆ ได้แก่ ง่าย, ธรรมดา และ ยาก นอกจากนั้นมีศึกดวล และ ชาเลนจ์ เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นได้อีกด้วย ดังนั้นในหนึ่งวันมีอะไรให้อีกเยอะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM