มังกรหยก Frontier 2015 เผยเทคนิคพัฒนาฮีโร่ให้เทพได้ไม่ยาก

ft

การพัฒนาตัวละครในเกมส์ “มังกรหยก Frontier 2015” เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ เมื่อเราเล่นเกมส์ไปได้ในระดับนึง ศัตรูตามด่านต่างๆ จะเก่งขึ้นกว่าเดิม หากเพื่อนๆ ไม่พัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นตามแล้วละก็ อาจทำให้ไม่ผ่านด่าน หรือสู้กับผู้เล่นคนอื่นไม่ได้นะเออ ลองนำเทคนิคพัฒนาตัวละครไปใช้กันดู

ft2

มังกรหยก Frontier เพื่อนๆ สามารถพัฒนาตัวละคร ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวลปกติทั่วไป หรือการอัพค่าพลังในด้านอื่น ซึ่งมีวิธีต่างๆ ดังนี้

การอัพเลเวลจอมยุทธ

การอัพเลเวลจอมยุทธนั้นถือเป็นพื้นฐานในการพัฒนาตัวละคร เพื่อนๆ สามารถเลือกที่หัวข้ออัพเลเวลจอมยุทธ เพื่อเลือกจอมยุทธที่จะอัพเลเวลได้ หลังจากอัพเลเวลจอมยุทธแล้วจะมีค่าสถานะทุกอย่างเพิ่มขึ้น ถือเป็นอย่างแรกที่เพื่อนๆ ควรจะทำในการพัฒนาจอมยุทธ

ft3

ในการอัพเลเวลนั้นต้องใช้จอมยุทธตัวสีเขียวเพื่ออัพเลเวล ซึ่งสามารถหาได้จากการดรอปในโหมดท่องยุทธภพลุยด่านต่างๆ นอกจากนั้น เพื่อนๆ ยังสามารถใช้ “ท้อเซียน” ในการอัพเลเวลได้ ซึ่งสามารถหาได้จากโหมดภารกิจ ทุกๆ ครั้งที่เลเวลตัวละครเพิ่มขึ้น ค่า Max Level ของจอมยุทธในทีมก็จะเพิ่มขึ้นตาม เราสามารถอัพเลเวลได้

ใส่ไอเทม

ในการพัฒนาตัวละครเราควรจะต้องหาอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับจอมยุทธ โดยสามารถหาได้จากด่านต่างๆ ในโหมดท่องยุทธภพ อุปกรณ์สวมใส่ในเกมส์ประกอบไปด้วย

อาวุธ  เพิ่มพลังโจมตี

หมวก เพิ่ม Max Hp

เสื้อผ้า เพิ่มพลังป้องกัน

แหวน เพิ่มค่าฟื้นฟู (เมื่อเก็บหัวใจจะได้เลือดเพิ่มมากขึ้น)

รองเท้า เพิ่มค่าความว่องไว (ใช้ในการออกตัวในโหมด PK)

 ft4

เมื่อมีอุปกรณ์สวมใส่แล้ว เราสามารถอัพเกรดอุปกรณ์นั้นๆให้มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น สามารถใช้เงินในการตีบวกอุปกรณ์ให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นได้ เมื่อตีบวกอุปกรณ์ไปถึงจุดหนึ่งจะสามารถเลื่อนขั้นของอุปกรณ์ให้มีความสามารถแบบก้าวกระโดดไปอีกระดับนึง แต่การเลื่อนขั้นอุปกรณ์จำเป็นที่จะต้องใช้หินอัพระดับ ที่สามารถหาได้ตามด่านในยุทธภพสำหรับดำเนินการ

การเพิ่มดาว

การพัฒนาจอมยุทธในรูปแบบนี้ จะเป็นการเพิ่มค่าสถานะรวมถึงค่าเติบโตของจอมยุทธได้อย่างมาก ซึ่งจอมยุทธที่ถูกเพิ่มดาวรูปร่างของจอมยุทธก็จะเปลี่ยนไปเมื่อมีดาวถึง 3 ดาวและ 5 ดาว

 ft5

ในการเพิ่มดาวให้จอมยุทธ เราจะต้องหาเศษชิ้นส่วนของจอมยุทธนั้นๆ เพื่อใช้ในการเพิ่มดาว ซึ่งสามารถหาได้หลากหลายวิธี เช่นการเรียกจอมยุทธ การลุยภารกิจ ดรอปจากโหมดยุทธภพ  หรือจะเป็นการแลกของรางวัลจากแต้ม PK เป็นต้น

ทลวงชีพจร ฝึกฝน อัพสกิล

ft6

การทลวงชีพจร ฝึกฝน และอัพสกิลนั้นสามารถทำได้โดยเข้าเมนูจอมยุทธ และเลือกหัวข้อนั้นๆ ทั้ง 3 อย่างนี้จะเป็นตัววัดว่า จอมยุทธของเพื่อนๆ จะมีความเก่งแตกต่างกับจอมยุทธของคนอื่นมากขนาดไหน เพราะการพัฒนา 3 อย่างนี้ถือเป็นเทคนิคการเล่นของแต่ละคนที่จะทำให้จอมยุทธแตกต่างกัน ถึงแม้จะใช้จอมยุทธตัวเดียวกันก็ตาม

เพื่อนๆ สามารถพัฒนาจอมยุทธได้อีกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผูกวาสนา การสวมใส่ของวิเศษ แบบต่างๆ ซึ่งทำให้เกมส์ มังกรหยก Frontier มีความหลากหลายในเรื่องการพัฒนาตัวละคร เพราะฉะนั้นจอมยุทธทั้งหลายเอ๋ย ห้ามพลาดศึกนี้ด้วยประการทั้งปวง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mf.i3play.com/ หรือ https://www.facebook.com/MFrontier2015

 

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์

ft7

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM