DarkLight เปิด OBT ต้อนรับนักรบหน้าใหม่แล้ววันนี้ ไม่มีรีเซต!

dg

DarkLight ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ เกมส์ระดับ The Next-Gen 3D Browser MMORPG เปิด OBT ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ต้อนรับนักรบหน้าใหม่แล้ววันนี้ (4 พ.ค. 58) ไม่มีการรีเซตมันส์ต่อเนื่องจากรอบ CBT ได้เลย ณ เซิร์ฟใหม่ล่าสุด “S3 โรบินฮูด” พร้อมกิจกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย

dg2

DarkLight: ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ เป็นเกมส์แนว Browser MMORPG มีจุดโดดเด่นที่ใช้ภาพ 3D สมบูรณ์แบบ สามารถหมุนมุมกล้องได้อย่างอิสระ ตัวละคร, บอส, ฉากในเกมส์ รวมถึงเอฟเฟกต์สุดอลังการระดับเดียวกับเกมส์ Full 3D Client คุณภาพสูง และด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเกมส์คอมพิวเตอร์สเปคไม่แรงก็เล่นได้ โดยที่สเปคเครื่อง และการดาวน์โหลดไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

DLscreenweb001big

DLscreenweb002big

DLscreenweb004big

DLscreenweb005big

ตัวเกมส์ฉีกทุกกฎความมันส์ด้วยเนื้อหา และผจญภัยข้ามเวลาสุดเข้มข้น ที่จะนำพาเราย้อนอดีตกลับไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ของเหล่าผู้กล้าจาก 6 ยุค 6 แผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น โจนออฟอาร์ค, คิงอาเธอร์, จูเลียส ซีซาร์, โรบินฮู๊ด, หลี่ซื่อหมิน และ ซาลาดิน มาให้เราได้สัมผัส และเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ หยิบอาวุธให้พร้อม แล้วมาผจญภัยย้อนเวลาไปพร้อมกันวันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.gameforest.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/DarkLightTH

FLOATING BOTTOM