Devilian จัด 12 เหตุผลงามๆ ออกมาเคลม ทำไมต้องเล่นเกมส์นี้!

Devilian หลังจากที่ออกมาประกาศจะเปิด OBT พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 6 พ.ค.58 ที่จะถึงนี้ ทางเกมส์ยังส่ง 12 เหตุผลงามๆ ออกมาเคลมอีกระลอกด้วยว่า เกมส์นี้มันส์สะเด่ายังทำไมถึงต้องเล่นเกมส์นี้

dv1

12 เหตุผล ว่าทำไมต้องเล่น Devilian!

Guild System Devilian เป็นเกมส์ที่รองรับระบบ Guild Systemที่น่าสนใจมากที่สุดเกมส์หนึ่ง เช่น Guild VS Guild, Guild Tournament, Guild Dungeon,ระบบพันธมิตร Guild, การอัพ Level Guild และการพัฒนา Guild ในรูปแบบที่แตกต่างจากเกมอื่นรวมถึงการเพิ่มความสามารถของตัวละครด้วย Skill Guild

dv2

Resistance ระบบป้องกันธาตุ ที่จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวละครในขณะลง Dungeon และในอนาคตจะเสริมระบบที่ธาตุจะมีผลในการเพิ่มพลังโจมตี และจะมีระบบชนะธาตุและแพ้ธาตุเข้ามาอีก ซึ่งนับว่าเกมส์แนว MMORPG สมัยนี้ไม่ค่อยมีระบบเหล่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่เป็นอีก 1 ระบบที่ผู้เล่นแนว MMORPG ส่วนใหญ่ชื่นชอบ

dv3

Dungeon ของเกมส์ Devilian ค่อนข้างจะแตกต่างจากเกมส์อื่น เพราะในแต่ละ Dungeon ก็จะมีธาตุประจำ Dungeon อยู่ และนอกจากความท้าทายสุดโหดใน Raid Dungeon แล้วอนาคตยังมี Dungeon ที่เป็นระบบกึ่ง PVP&PVE อีกด้วยซึ่งผู้เล่นจะต้องฆ่าทั้งผู้เล่น และ Monster ไปพร้อมๆ กันซึ่งถือเป็นความท้าทายใหม่ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

dv4

PVP System ด้วยระบบการต่อสู้ที่ขึ้นชื่ออย่าง BattleField 20VS20 และ Arena 3VS3 มีระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นเนื่องจากในระบบการต่อสู้ที่มีกลิ่นอายของเกส์มแนว Moba มาผสมผสานอย่างลงตัว แล้วเหมือนเกมส์แนว Moba ยังไงเรามาดูกันเลยดีกว่า

ตัวอย่าง

BattleField 20VS20: มีการแย่งชิงบอสเพื่อให้ได้มาซึ่งบัฟสุดพิเศษที่อาจจะเปลี่ยนความพ่ายแพ้ให้เป็นชัยชนะได้ และบัฟเหล่านี้ก็ยังได้รับกันทุกคนในทีมอีกด้วย และยังสามารถแย่งฝั่งตรงข้ามฆ่าบอส เพื่อให้ได้รับบอสแทนก็ยังได้อีกด้วย

Arena 3VS3: ระบบการต่อสู้ที่ชุลมุนสุดเหวี่ยง เพราะนอกจากผู้เล่นต้องฆ่าฟันกัน และช่วยเหลือซึ่งกัน และกันแล้วยังต้องแย่งชิงรูน ซึ่งได้มาซึ่งบัฟสุดพิเศษที่จะทำให้ได้เปรียบฝั่งตรงข้ามเป็นอย่างมาก ทำให้การเก็บรูนถือเป็นเสน่ห์ของ Arena 3VS3

dv5

Title System หรือระบบ ฉายา ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นแน่นอน เพราะใน Devilian นั้นยิ่งสะสมฉายามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่ง +Stats มากขึ้นเท่านั้น จะไม่เหมือนเกมส์อื่นที่เลือกฉายาไหนก็จะได้ Stats ของฉายานั้น เพราะฉะนั้นความขยันในพจนานุกรมของ Devilian ก็สามารถเปลี่ยนกากให้เป็นเก่งได้ เช่นกัน

dv6

Field Boss Battle อีก 1 ระบบ PK ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบการ PVP , PK ด้วยระบบที่เหนือชั้นที่แค่เดินผ่าน Zone Boss ก็จะแปลงร่างเป็น Devilian ใน Mode Free PK ทันที ซึ่งถือว่าเกมส์ MMORPG ในยุคนี้นั้นยังยากนักสำหรับระบบที่ล้ำขนาดนี้ เพราะมันคือ Open World PK

dv7

Growth System ตอบโจทย์สำหรับคำว่า “เลเวลถึงทางตัน” สำหรับเกมส์แนว MMOPRG จะพบบ่อยมากคือ เลเวลตันแล้วทำอะไรดี Growth System เป็นอีก 1 ระบบทำออกมา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บ EXP ส่วนหนึ่งไปแลกความสามารถของตัวละครหรือ Statsตัวละคร ให้เพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นนิยามสำหรับระบบ Growrth System ของ Devilian คือ “ไม่มีคำว่าตันสำหรับเรา”

dv8

Smart Drop System ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ของหรือ Item ที่ตรงสายอาชีพหรือตรงตามความต้องการของผู้เล่น เพื่อแก้ไขที่ผู้เล่นจะต้องลง Dungeonเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมาและได้ของไม่ตรงตามความต้องการ

dv9dv10

Auction System เบื่อไหมกับระบบเกมส์ที่ผูกขาดในเรื่องของการได้ Item มาแล้วไม่สามารถขายได้ไม่สามารถต่อยอดได้  Devilian ได้แก้ไขระบบในส่วนนี้ทำให้ Item บางชิ้นสามารถใช้ Item เพื่อขายสู่ตลาดได้ และมี Item จำพวก Equipment Devilian ที่หากได้มาก็สามารถขายได้ทันทีอีกด้วย ข้อแม้มีเพียงห้ามใส่ก่อนเท่านั้น

dv11

ระบบ Token System อีก 1 ทางเลือกที่จะเปิดกว้างสำหรับช่องทางการได้รับ Item ที่ต้องการด้วยการนำ Token มาแลกกับ NPC แก้ไขสำหรับการที่ลง Dungeon และอาชีพซ้ำลงเยอะก็นำ Token ที่ได้จาก Dungeon มาแลก Item ได้เหมือนกัน และ Stats ก็เท่ากันเป๊ะแหล่มใช่ไหมล่ะ

dv12

Option Ability ระบบที่จะทำให้ตัวละครเก่งขึ้นโดยสามารถสุ่ม Option Ability ให้ได้ Ability ที่ต้องการก็จะยิ่งเสริมความแกร่งของตัวละครให้มากขึ้นไปอีก ทำให้เราสามารถเลือกได้ว่าอยากให้ตัวละครของเราไปเด่นทางด้านไหน เช่น ถึก, โจมตีแรง, HP เยอะ, ติดคริบ่อย, คริแรง, ดูดเลือด เป็นต้น

dv13

Arch Gem Stone ระบบที่สามารถหา Arch Gem Stone ได้จากการร่วมกิจกรรม และการผ่าน Daily Quest ต่างๆ และ Arch Gem Stone สามารถนำมาแลกซื้อของจาก Cash Shop ได้อีกถือเป็นอีกระบบที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

dv14

ระบบเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ทีมงานยกตัวอย่างมาเท่านั้น ที่เหลือ 6 พ.ค. นี้ ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dv.in.th/home/ หรือ https://www.facebook.com/DevilianOnline

FLOATING BOTTOM