Line Dragonica เผยข้อมูลลับ จอมโจรไร้เงา “THIEF”

Line Dragonica นักรบพิชิตมังกร เกมส์มือถือสุดเจ๋งที่สานต่อความมันส์จากเครื่อง PC สู่โลก Mobile ด้วยรูปแบบการเล่น 3D Side-Scrolling ในเกมส์เราจะได้สนุกไปกับการต่อสู้สไตล์ Action RPG ที่ใช้ฉากต่อสู้สมจริง และกราฟิกสุดตระการตา และสำหรับนักรบมังกรหน้าใหม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกสายอาชีพอยู่แวะมาสูบข้อมูลลับของ จอมโจรไร้เงา “THIEF” ก่อนตัดสินใจเพราะเขาคนนี้ ชอบลุยแบบรัวๆ และรวดเร็วปานสายฟ้าเชียวนะ

Unnamed QQ Screenshot25580508104426

จอมโจรไร้เงา “THIEF” สายอาชีพนี้ถนัดการโจมตีระยะประชิด มีความรวดเร็ว และว่องไวในการต่อสู้เป็นพิเศษ อาวุธที่ใช้จะเป็นประเภท Kartar และ Claw ในสายอาชีพ THIEF จะแบ่งเป็นอาชีพหลักได้ 2 อาชีพ

1. Thief เป็นสายอาชีพที่มีความว่องไวในการโจมตี ใช้อาวุธประเภท Claw หรือที่เราเรียกกันว่ากรงเล็บ มีสกิลโจมตีที่สมดุลทำให้สามารถโจมตีได้ทั้งในระยะประชิด และระยะกลางได้แป็นอย่างดี เน้นการโจมตีศัตรูแบบเป็นกลุ่ม และมีอัตราการหลบ รวมถึงค่าคริติคอลที่สูงมาก

 as1

as2

สกิลของอาชีพ Thief

2. Assassin เป็นสายอาชีพที่มีความว่องไวในการโจมตีเช่นเดียวกับ Thief แต่ในด้านของอาวุธนั้น Assassin จะใช้อาวุธประเภท Katar เป็นอาชีพที่ใช้การโจมตีจากด้านหลังเป็นเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถปลิดชีพศัตรูภายในครั้งเดียว และสามารถใช้สกิลเพิ่มค่าแดเมจให้กับอาวุธได้อีกด้วย

 as3

as4

สกิลของอาชีพ Assassin

สกิลของสายอาชีพ Thief ไม่ธรรมดาเลยใช่มะ ถ้ายังไม่มีสายอาชีพในใจล่ะก็ แนะนำอาชีพนี้เลยไฝว้มันส์แน่นอน ถ้าอยากดูข้อมูลอาชีพอื่นเพิ่มเติมเข้าไปดูรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH หรือ https://secure2.playpark.com/ssl/event/dgn_regist/Dgn_regist

FLOATING BOTTOM