Call of Champions เกมส์มือถือ MOBA น้องใหม่ปล่อยโหลดซัมเมอร์นี้

20150506061927a0e37q6p8gdsw7am

Call of Champions เกมส์มือถือแนวแอ็คชั่น MOBA มาใหม่จาก Spacetime Studio ผู้สร้างโมบายล์เกมส์ชื่อดังการันตีหลายรางวัลจากสหรัฐฯ มีสิทธิ์โกยยอดดาวน์โหลดถล่มทลายเหมือนกับหลายเกมส์ของค่ายที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

Unnamed QQ Screenshot25580508171210

เมื่อทีมผู้พัฒนาตั้งใจสร้างให้ฉีกออกมาจากธรรมเนียมเดิมของเกมส์แนวนี้ที่ต้องมีระบบ Orb และ Minion หรือ Unit โดยใน Call of Champions จะไม่มี Unit ต่างๆ มาวุ่นวาย และระบบ Orb จะโผล่มาเฉพาะในฉากต่อสู้ก่อนที่ผู้เล่นจะบุกตีป้อมศัตรูเท่านั้น เพียงแค่นี้ก็น่าจะเรียกความสนใจของเกมส์เมอร์สได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนจุดขายอื่นๆ ก็จะเป็นระบบ 3v3 Combat ที่ต้องเล่นเร็วจบเร็วในเวลาที่ให้มาแค่ 5 นาทีต่อแมตช์ ตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลายก็ถือว่าดึงดูดใจได้ไม่เบา มีเหล่าฮีโร่ให้เล่นถึง 20 ตัวแถมแต่ละตัวแยกสายออกไปได้อีก 5 สายคือ Tank, Fighter, Assassin, Mage และ Support  ตอนนี้ตัวเกมส์ยังอยู่ในช่วง Alpha Test และยังไม่มีกำหนดวันปล่อยโหลดที่แน่นอน ทีมผู้พัฒนาแย้มแค่ว่าเจอกันซัมเมอร์นี้แน่นอน ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงครึ่งหลังของเดือนพ.ค.นี้แหละ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูกันได้ที่ http://www.callofchampions.com//#/

 

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/***

FLOATING BOTTOM