Onimusha Soul เปิดศึกดวลการ์ด CBT แล้ววันนี้

ถึงเวลาที่สมรภูมิเกมส์การ์ดจะลุกเป็นไฟ เมื่อ Onimusha Soul เกมส์การ์ดญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้ที่รวมตัวละครชื่อดังมากมายจาก CAPCOM กว่า 4,000 ใบ ประกาศเปิดศึกดวลการ์ดรอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ – 14 พ.ค. 58 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย  CBT _May'n

สำหรับ CBT รอบนี้จะเปิดให้ทดสอบระบบต่างๆ ภายในเกมส์ เพื่อ Test ความสมดุล และความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์ พร้อมกับตรวจจับบัคไปด้วยในตัว ส่วนเรื่องระบบที่เปิดให้ลุยก็จะมี Max Level 10, Max Level Card: G3, ระบบ PvP,เซียมซีปีศาจ (ม่วง, แดง, เขียว, ดำ), อัพเกรดการ์ด, โอนสกิล, เควสเนื้อเรื่อง 5 บท และเควสกิจกรรมต่างๆ แต่หลังจากจบช่วง CBT ข้อมูลตัวละครทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับ CBT ให้ลุ้นของรางวัลอีกมากมาย

Giftset

กิจกรรมต้อนรับ CBT

กิจกรรม “Feedback สุ่มแจก Gift set Onimusha Soul”

ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 12 พ.ค. 58 – 14 พ.ค. 58 เวลา 12.00 น.

ประกาศผู้โชคดี วันที่ 18 พ.ค. 58 เวลา 18.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม

1. เข้าร่วมทดสอบเกม Onimusha Soul ในช่วง CBT
2. แจ้งสิ่งที่ควรปรับหรือปัญหาที่พบ โดยการ Comment ที่กระทู้กิจกรรมใน Fanpage Onimusha Soul

3. ทีมงานจะทำการสุ่มผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน เพื่อมอบรางวัลจากเกม Onimusha Soul (รายละเอียดในการมอบของรางวัลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในการประกาศผู้โชคดี)

4. สงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้กับผู้ที่กรอกข้อมูลถูกต้อง และครบถ้วนเท่านั้น
5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สมุด

เสื้อ

ถุงผ้า

ของรางวัล Gift Set Onimusha Soul  ได้แก่ สมุดโน๊ต , เสื้อยืด , ถุงผ้า

Onimusha Soul สมรภูมิการ์ดจะลุกเป็นไฟ การันตีความมันส์ โดย Capcom เล่นได้เลยไม่ต้องดาวน์โหลด เข้ามาสนุกกันได้ที่ http://onimushasoul.playpark.com/th/Index หรือ https://www.facebook.com/Playpark.OniSoul.TH?ref=hl

FLOATING BOTTOM