Dragon Blaze Global launch สตาร์ต! ออกล่ามังกรกันเตอะ

Dragon Blazeกมส์เด็ดหัวมังกรกระแสแรงส์จากเกาหลีออกสตาร์ตบน Global launch แล้ว ใครคอยอยู่กดโหลดรัวๆ ทั้ง Android และ iOS

dbb1

ใน Dragon Blaze เราจะได้สนุกไปกับสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์ และปีศาจ ในดินแดนแห่งมังกรที่ครั้งหนึ่งมนุษย์และปีศาจต่างอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข แต่จู่ๆ “เดธคราวน์ ราชาแห่งชีวิต และความตาย” ผู้เป็นเจ้าแห่งปีศาจทั้งปวงก็มาเยือน พร้อมกับจุดชนวนสงครามครั้งใหญ่ขึ้น “เรา” ซึ่งเป็นทหารของเผ่ามนุษย์ต้องเข้ามาหยุดสงครามครั้งนี้ให้จงได้!

dbb2

สำหรับโหมดหลักๆ ของเกมส์ Dragon Blaze จะถูกแบ่งออกเป็น 4 โหมด

โหมดการผจญภัย เราจะได้ตะลุยไปในดินแดนมังกร ซึ่งมีหลายระดับ เช่น ธรรมดา ผู้กล้า และตำนาน เพื่อปราบศัตรู เพิ่มพรรคพวกตามด่านต่างๆ และรวมไปถึงการคลี่คลายเนื้อเรื่องของเกมส์

dbb3

โหมดล่าบอส ล่าบอสแบบ real-time ไปกับเพื่อน หรือจะเป็นการสุ่มเชิญผู้เล่นคนอื่นสูงสุดถึง 4 คน เพื่อร่วมกันล่าบอส หาไอเทม และอาวุธหายากมากมาย

dbb4

โหมด PvP ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์นี้เลยก็ว่าได้ เราจะได้เหรียญอารีน่าไว้ซื้อชุดพิเศษ รวมไปถึงฉายา จัดอันดับของอารีน่าเพื่อเพิ่มค่าสถานะให้แก่ตัวละคร

dbb5

ชุดเจ๋งๆที่ซื้อได้ด้วยเหรียญอารีน่าจากการ PvP

dbb6

dbb7

dbb8

dbb9

dbb10

โหมดวงกตไร้สิ้นสุด ตะลุยฝ่ากองทัพศัตรูแบบไม่รู้จบ ยิ่งผ่านไปได้ถึงชั้นสูงๆ ศัตรูก็จะโหดขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นโหมดหนึ่งที่ใช้ในการเก็บเงินได้เป็นอย่างดี

dbb11

เข้ามาดาวน์โหลด และสนุกกับ Dragon Blaze ได้แล้ววันนี้ ทั้งบน Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://us.gamevil.com/ หรือ https://www.facebook.com/DragonBlazeTH?fref=ts

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dbb

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM