Merc Storia ฉกเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาให้ส่อง อุ่นเครื่องก่อนเจอตัวจริง

image1

หลังจากที่ Merc Storia เกมส์มือถือแนว RPG จากญี่ปุ่นที่ทาง Ujoy ได้สิทธิ์ให้บริการเวอร์ชั่น Eng เปิดให้ลงทะเบียนจองที่กันล่วงหน้าไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดรอบนี้ทางค่ายมีฉกตัวเกมส์เวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาให้ส่องก่อนกะให้วอร์มเครื่องก่อนสัมผัสเวอร์ชั่น Eng ของจริง

ในโลกของ Merc Storia เราจะได้เจอกับเรื่องราวของ “มอนส์” สิ่งมีชีวิตที่เกลียดมนุษย์มาก และ “ฮีลเลอร์” ผู้มีพลังอันยิ่งใหญ่ที่ช่วยรักษามอนส์ได้ เขาผู้นี้เองที่สร้างดินแดนให้มนุษย์ และมอนส์อาศัยอยู่ร่วมกัน ในโลกนี้เราจะต้องผจญภัยไปพร้อมกับ “เมลูก้า” สาวน้อยในขวดแก้วคอยช่วยเหลือเราอยู่เสมอๆ

ช่วงเริ่มต้นของเกม

image3

ช่วงเริ่มต้นในเกมส์จะสอนวิธีควบคุมส่วนต่างๆ ให้เราสามารถทำความเข้าใจได้ไม่ยาก และหลังจากนั้นก็จะได้สร้างทีมของตัวเอง มีอาชีพให้เลือกทั้ง นักรบ นักธนู นักเวทย์ ปุโรหิต รวมๆ แล้วก็ 200 กว่าตัวละคร

ภารกิจ

image4

แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ ภารกิจหลัก ภารกิจประจำวัน และกิจกรรม ใครที่อยากจะโกยทอง และไอเทมเยอะๆ แนะนำให้ทำภารกิจประจำวัน แต่ต้องจำคุณสมบัติของเขตพื้นที่ที่เลือกก่อนทำภารกิจด้วย เพราะจะได้สร้างทีมที่เหมาะกับพื้นที่นั้น

กิลด์

image5

กิลด์เป็นอีกระบบหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะสิ่งปลูกสร้างแบบต่างๆ ในกิลด์มีประโยชน์ต่อตัวละครถึงขนาดที่เราก็ออาจอาจนึกไม่ถึง  เพียงไปที่ธารอัศจรรย์ก็จะได้รับวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้างมาแบบชิลล์ๆ

image6

โหมดรับสมัคร

image7

ไอคอนแรกในโหมดรับสมัครจะเป็นการใช้เพชรหมุนไข่ ไอคอนที่ 2 ใช้ Gold 20,000 ไอคอนที่ 3 ใช้ Gold 2,000 ส่วนไอคอนที่ 4 ใช้ป้ายทอง และไอเทมหรือสมาชิก โดยป้ายทองจะได้จากรางวัลการต่อสู้ รางวัลเพชรหมุนไข่ ธารอัศจรรย์ และราวัลกิจกรรม เป็นอย่างไรบ้างกับออร์เดิฟที่ฉกมาฝากกัน แต่ใครที่รู้ตัวว่ากำลังหลงเสน่ห์เกมส์นี้เข้าแล้วล่ะก็ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ujoyms

FLOATING BOTTOM