รีวิว Forsaken World: Gods and Demons เกมเก็บเลเวลฟอร์มยักษ์

Forsaken World 2432021 161

เกมเก็บเลเวล MMORPG เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่ผ่านมานานแค่ไหน ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ แล้วในแพลตฟอร์มมือถือเองก็ได้ความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งเกมที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Forsaken World: Gods and Demons จากบริษัท Yoozoo Games ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Perfect World ชื่อดัง ตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยก็ถึงเวล่ที่เราจะพาไปชมกันว่าเกมนี้เด็ดแค่ไหน

Forsaken World 2432021 5

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องเพื่อเพิ่มความสนุกในการผจญภัยบอกเลยว่า Forsaken World: Gods and Demons จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะให้คุณดำดิ่งสู่เรื่องราวสุดแฟนตาซีและการต่อสู้ไม่รู้จบ เกมนี้ก็มีการแปลเป็นภาษาไทยทั้งหมดไม่ใช่เพียงแค่คำอธิบายเท่านั้น แต่รายละเอียดส่วนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

Forsaken World 2432021 3

ตัวเกมในตอนนี้จะมีทั้งหมด 7 อาชีพเบื้องต้นได้แก่ นักรบ, นักเวทย์, นักฆ่า, นักบวช, แวมไพร์, มือปืน และ นักพเนจร โดยที่แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นจุดด้อยของตนเอง เช่นนักเวทย์โจมตีแรง แต่ป้องกันน้อย หรือนักรบพลังป้องกันเยอะ แต่โจมตีเบาเป็นต้น แล้วแต่ละอาชีพก็มีคลาสย่อยอีก 2 คลาส

Forsaken World 2432021 4

เมื่อเลือกอาชีพเสร็จแล้ว ระบบจะส่งไปหน้าแต่งตัวละคร ที่สามารถปรับรายละเอียดได้หลายๆ ส่วนไม่ว่าจะทรงผม หน้าตา ปาก จมูกและส่วนอื่นๆ บอกเลยว่างานนี้สาวๆ ชอบแน่นอน

Forsaken World 2432021 11

Forsaken World 2432021 12

งานภาพกราฟิกก็ต้องยอมรับว่าจัดหนักจัดเต็มสวยงามด้วยฝีมือการพัฒนา Perfect World จากภาพตัวอย่างจะเห็นรายละเอียดคุณภาพสูง สีสันสุดใสสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย ส่วนในฉาก Gameplay เองก็มี Effect ที่อลังการตามสไตล์เกมแฟนตาซี ยิ่งเป็นทักษะพิเศษสิ่งมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

Forsaken World 2432021 9

หลักๆ แล้วการเล่นก็จะเน้นไปที่การผจญภัยตามเนื้อเรื่องทำภารกิจต่างๆ รวมไปถึงร่วม Content อื่นๆ มากมายเพื่อรับของรางวัลใช้สำหรับเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ซึ่งเกมเมอร์สาย MMORPG น่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว

Forsaken World 2432021 14

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า เมื่อเราเล่นไปสักพักระบบจะให้ผู้เล่นทำการเลือกคลาสสองโดยจะแบ่งออกเป็นคลาสย่อยอีก 2 คลาสซึ่งแต่ละอันก็จะมีความแข็งแกร่งของตนเอง เช่น มือถือเทพที่จะมีทักษะการโจมตีที่รวดเร็วและต่อเนื่อง ต่อมาผู้ชำนาญทัพจะสามารถเรียกอุปกรณ์เสนิมที่จะช่วยเพิ่มการโจมตีได้อิสระมากขึ้นกว่าเดิม

นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น ในเกมยังมีเนื้อหา Content ต่างๆ อีกเพียบแล้วไฮไลท์สำคัญก็คือดินแดนใต้ดินที่มีความยากถึง 300 Levels กันเลยทีเดียว ภาพกราฟิกบอกเลยว่าสุดจัดรายละเอียดจัดเต็มไม่แพ้พวกเกม PC  เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Forsaken World 10112020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Forsaken World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM