กระหึ่ม Revelation เริ่ม Final Closed Beta ชัวร์แล้วสิ้นเดือนนี้

Revelation เกมส์แอ็คชั่น 3D MMORPG Open World แนวแฟนตาซี Martial-Arts เตรียมเปิด Pre-Open Beta ทดสอบระบบเป็นครั้งสุดท้าย Final Closed Beta ปลายเดือนนี้ชัวร์แล้ว

rv5

ล่าสุด NetEase ทีมผู้พัฒนาจากจีนประกาศจะเริ่มทดสอบ Final Closed Beta ระบบเกมส์ที่ว่ากันว่าคล้าย AION ผสมกับ Blade & Soul ในวันที่ 22 พ.ค.2558 นี้ จากนั้นจึงจะเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการต่อ  ซึ่งต้องรอประกาศอีกทีว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ใครเป็นสาวกให้รีบไปลงทะเบียนกันด่วนๆ เพราะทาง NetEase มี Beta Key มาแจกแบบจำกัดจำนวน เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ได้ที่ http://tianyu.163.com/

rv7

rv8

สำหรับอาชีพต่างๆ ที่เปิดให้เล่นได้ตอนนี้จะมีอยู่ 6 อาชีพ คือ Paladin, Gunslinger, Sword Dancer, Summoner และ Light Blade ฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจก็จะมี ระบบกลางวัน-กลางคืนซึ่งจะมีผลต่อความยากง่ายของเกมส์ ระบบสร้างตัวละครที่ลงลึกในรายละเอียด และระบบ Flight System ที่จะพาตัวละครบินขึ้นไปต่อสู้กันกลางอากาศเพิ่มความเร้าใจสุดๆ โดยในช่วง Pre – OBT ที่จะถึงนี้จะมีการแอด 3 ดันเจี้ยนใหม่เข้ามาเสริมด้วย กระซิบกันนิดว่าทั้ง 3 ดันนั้นจะพบได้ใน Western Astrology และ Eastern Zodiac

FLOATING BOTTOM