เกรทเมอร์ชานท์ ชี้ช่องรวย กับระบบซื้อขาย พร้อมการลงทุนภายในเมืองต่างๆ

GM 242021 1

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงได้สนุกกันแล้วกับเกม Great Merchant แน่นอนว่า การจะเล่นเกม Great Merchant ให้สนุก นอกจากการลงดันเจี้ยนแล้วอีกสิ่งที่ผู้เล่นไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การลงทุน หรือการค้าขาย เพราะสิ่งที่กล่าวไปนั้นถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญด้วยเช่นกันภายในเกม

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนคงมีปัญหากันไม่น้อยกับการเก็บเลเวลหรือทำเควสต่อสู้ในช่วงหลัง ซึ่งปัญหาก็เกิดจากการที่ตัวละครยังไม่มีอุปกรณ์ดีๆใช้งาน แน่นอนการจะทำของดีๆมันก็ต้องใช้เงิน โดยผู้เขียนจะมาแนะนำให้รู้จักกับระบบการซื้อขาย รวมไปถึงการลงทุน จะมีรายละเอียดไรบ้างไปดูกัน

GM 242021 1

การซื้อขายตามเมืองต่างๆภายในประเทศ
ระบบการซื้อขายในเกมนี้หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่ถ้าหากคุณศึกษามันดีๆล่ะก็จะเป็นอะไรที่มีประโยชน์อย่างมาก โดยตัวอย่างที่จะพูดถึงนั้นก็คือ ถ้าหากคุณซื้อ ปลาเค็มที่ เมืองหนานชาง จะซื้อได้ในราคา 156 บาท ต่อตัว แต่ถ้าหากคุณยอมเสียสละเวลาในการเดินทาง ไปที่ เมือง ฮันยาง คุณจะสามารถขาย ปลาเค็มได้ ราคาสูงถึง 358 บาท เลยนั้นเอง แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะคุณต้องใช้พื้นที่ในการแบกของจากตัวละคร รวมถึงคำนวนเรื่องการเดินทาง ที่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าหากคุณมีเวลา ก็ขอแนะนำให้ไปศึกษาเกี่ยวกับ สินค้าต่างๆภายในเมือง โดยสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้ด้วยการ กดปุ่ม รายการสินค้า แล้วกดเลือกสินค้า ก็จะมีรายละเอียด ราคาซื้อ ราคาขายของเมืองต่างๆให้คุณ  เพราะฉนั้นการเดินทางแต่ละครั้ง ควรคำนวนให้ดี ว่าจะทางเรือ หรือ ทางลัด เพื่อให้การค้าขายของคุณได้กำไรมากที่สุด

GM 242021 2

การลงทุน
การลงทุนนั้นถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากในระยะยาว เพราะคุณจะได้เงินปันผลเป็นช่วงๆ แนะว่าถ้าหากมีเงินก็ให้ไปลงทุนกับเมืองต่างๆไว้ เท่าที่ผู้เล่นจะทำได้ โดยผู้เล่นนั้นสามารถลงทุนได้จาก ศาลากลางเมืองต่างๆ ถ้าหากมีเงิน มีเวลา บอกเลยไม่ควรพลาด ที่สำคัญระบบการลงทุนนั้นจะทำให้คุณ ต้องเดินทางไปยังเมืองต่างๆในประเทศ ทำให้คุณได้ใช้โอกาสนี้ในการสำรวจละหาข้อมูลต่างๆ ของประเทศที่คุณเล่น และยังได้ลองพบปะกับ NPC ต่างๆด้วยนั้นเอง
GM 242021 2

การทำงานในโรงงาน
การทำงานในโรงงานนั้นนับว่าเป็นรายได้เสริมที่ดี ควรเช็คตลอดว่ามีใครเปิดโลกงงานอะไรต้องการให้ไปทำหรือไม่ ? เพื่อให้คุณไม่พลาด เงินพิเศษเหล่านี้ เพราะการเล่นมินิเกมแปปเดียวเพื่อให้ได้เงินเป็นอะไรที่ง่ายสุดๆเลยล่ะครับ

รวยแล้วอย่าลืมเพื่อน
เมื่อคุณเริ่มมีเงินมากพอแล้วก็พยามเปิดโรงงาน เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นๆได้รับเงินไปใช้กัน ซึ่งแน่นอนว่า คุณไม่ได้เสียเงินฟรีๆ เพราะที่ผู้เล่นอื่นมาทำโรงงานให้ จะทำให้คุณได้อุปกรณ์ต่างๆ ที่โรงงานคุณผลิตเป็นการแลกเปลื่ยนนั้นเอง ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/tgmth

ดาวน์โหลดเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ ได้ที่ https://cutt.ly/yxVOAPr

อ่านข่าวเกม Great Merchant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM