ให้ไว Echo of Soul เปิด OBT อีกสองวัน

eos2

Aeria Games ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์สัญชาติเยอรมัน ประกาศข่าวดี Echo of Soul (EOS) เกมส์แฟนตาซี MMORPG การันตีรางวัลเกมส์ยอดเยี่ยมของเกาหลีเมื่อปี 2555 จะพร้อมเปิด OBT ให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 28 พ.ค. 58

ล่าสุดก็เปิดให้เกมส์เมอร์สสามารถลงทะเบียนขอรับเบต้าคีย์ที่ใช้เล่นในช่วงดังกล่าวแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่  http://www.aeriagames.com/playnow/eosus ใครที่เคยพลาดช่วง CBT มาก่อนหน้าอย่ารอ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับความมันส์ของ Echo of Soul และยังไม่รู้ว่าจะเลือกเล่นสายอาชีพไหนดีก็จะมี Quiz ถูกออกแบบมาช่วยในการตัดสินใจเลือกกันแล้ว ลองไปทดสอบกันได้ที่นี่เดี๋ยวรู้เลย http://quiz.echoofsoul.us/

eos4

สำหรับ Echo of Soul ถูกพัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Nvius Game จากเกาหลีที่เคยสร้างชื่อมาจาก 2 เกมส์ฮิตอย่าง Lineage 2 และ AION นอกจากจะมีจุดเด่นที่กราฟิกสวยงามสมจริงจากเทคโนโลยี Unreal Engine แล้ว เนื้อหายังมีความหลากหลายชวนติดตาม ตัวละครแต่ละสายอาชีพถูกออกแบบมาตอบโจทย์การลุยเดี่ยวและปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญใช้สเป็กเครื่องน้อยมาก นี่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของ Nvius Game  เลยก็ว่าได้

eos1

eos3

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/***

FLOATING BOTTOM