Onigiri Online ประกาศเปิด CBT แบบสายฟ้าแลบ 29 พ.ค.นี้

oj

Onigiri Online เกมส์ JMMORPG สายญี่ปุ่นขนานแท้ของผู้ให้บริการ Digicraft หลังเพิ่งแง้มข่าวดีว่า กำลังเล็งๆ จะลงเซิร์ฟไทยไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดออกมาประกาศเปิดรอบ CBT แบบสายฟ้าแลบ 29 พ.ค.นี้ ทำเอาเซอร์ไพรส์กันสุดๆ

โดยทางเกมส์จะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 พ.ค. นี้ ใครที่อยากเข้าไปมันส์ก็สบายหน่อย เพราะสามารถเข้าเล่นได้โดยไม่ต้องใช้ AC แค่ใช้ E-Mail ที่สมัคร Digi passport ก็เข้าทดสอบได้ทันที สำหรับรายละเอียดการทดสอบรอบนี้เราจะได้เจอกับอะไรบ้างมีฉกข้อมูลมาฝากกันด้วย

รายละเอียดการทดสอบ Close Beta เบื้องต้น

Max Level สูงสุดที่ 35

เมืองหลัก 3 เมือง ประกอบด้วย เมืองยักษ์โอนิกาชิมะ, ด่านพักคิไคกาฮาระ, หมู่บ้านคุมะโสะ และแผนที่โลกส่วนที่เชื่อมต่อเมืองทั้งสามแห่ง (คำแนะนำ: หากพบ “อสูรร้าย” ที่ปรากฎตัวโดยไม่คาดฝันบนแผนที่โลก แนะนำให้หลีกเลี่ยงการต่อสู้เพื่อความปลอดภัยของชีวิต)

ดันเจี้ยน 15 แห่ง (สามารถเลือกระดับดันเจี้ยนได้เอง) ได้แก่ ศาลเจ้าแห่งยักษ์, ป่าโคคุโจ, ป่าอาบุ, ถ้ำไดกุ, ถ้ำแห่งบาป, ถ้ำแห่งความฝัน, ถ้ำแห่งเสียงกรีดร้อง, ส่วนลึกของซากุระชิมะ, ศาลเจ้าโฮเดริ, ศาลเจ้าโฮสุเซริ, ศาลเจ้าโฮริ, บ้านตระกูลโอยามะ, ถ้ำอิวานากะ และถ้ำสามเทพ

คู่หู AI NPC ที่สามารถผจญภัยไปด้วยกันได้ ประกอบด้วย ท่านหญิงชิสุกะ, โยชิสึเนะ, อิบารากิ โดจิ, มิโรคุ และโมโมทาโร่ (ปลคล็อคตามภารกิจเนื้อเรื่อง)

ภารกิจเนื้อเรื่องหลัก และภารกิจรองอีกมากมายที่รอการท้าทายอยู่

Shopping Mall (แคชช็อป) ยังไม่เปิดให้บริการ

กิจกรรมอื่นๆ ในช่วงทดสอบ รวมถึงของรางวัลที่จะได้รับ หากเข้าร่วมการทดสอบ Close Beta จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

oj6

ลองนับๆ ดูมีโหมดที่เปิดให้เล่นได้ไม่เบาเลย นี่ก็เหลือเวลาอีก 2 วัน เราก็จะได้มันส์กับ Onigiri Online แล้ว ระหว่างนี้ก็เข้าไปสูบข้อมูลเด็ดๆ เพิ่มเติมตุ้นไว้ก่อนล่ะกันที่ http://www.onigiri.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/onigirithailand

oj3

FLOATING BOTTOM